• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Ảnh kỷ yếu về tình yêu Tổ quốc của những cô giáo tương lai

HMO

Administrator
Staff member
Với trang phục cờ đỏ sao vàng, bộ ảnh kỷ yếu của những cô giáo tương lai đang gây xúc động mạnh đối với cư dân mạng.

Hàng năm, cứ vào dịp tiết trời bớt nắng nóng và se se lạnh là lúc các bạn sinh viên tổ chức chụp ảnh kỷ yếu, lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp và đáng nhớ của thời sinh viên.

Mới đây nhất, bộ ảnh kỷ yếu của các bạn sinh viên lớp Giáo dục mầm non K56K, Cao đẳng Sư phạm Nghệ An được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong trang phục cờ đỏ, sao vàng các cô giáo tương lai đã thực hiện bộ ảnh mang thông điệp về tình yêu quê hương đất nước.

Chia sẻ với PV, nhiếp ảnh gia Vũ Giáp – Người thực hiện bộ ảnh cho biết: “Ý tưởng của bộ ảnh bắt nguồn từ các bạn sinh viên trong lớp. Giữa trời trưa nắng hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng các bạn đã rất hợp tác để thực hiện bộ ảnh”.

Khi thực hiện bộ ảnh kỷ yếu này, các thành viên trong lớp Giáo dục mầm non K56K đều có chung cảm xúc bồi hồi, xúc động khi được khoác trên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng.

“Mình thực sự xúc động khi mặc chiếc áo cờ đỏ sao vàng và đặt tay lên trước ngực hướng về lá cờ Tổ quốc đang tung bay khiến cho mình cũng như các bạn thêm yêu và tự hào về quê hương, đất nước Việt Nam”, một thành viên trong lớp chia sẻ.

Được biết, bộ ảnh kỷ yếu của các sinh viên không chỉ trong trường mà còn ở nhiều địa điểm ý nghĩa lịch sử như Quảng trường Hồ Chí Minh (TP.Vinh), đền thờ vua Quang Trung, đỉnh núi Bãi Lữ....

Hiện bộ ảnh này vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Nhất là với những người con xa quê khi được nhìn thấy lá cờ Tổ quốc sẽ thêm yêu và tự hào là một người con đất Việt.

Bộ ảnh có sự góp mặt của cô giáo chủ nhiệm.

Mời độc giả cùng ngắm trọn bộ ảnh kỷ yếu đang gây bão mạng này:

Ảnh Còi Photography (Vũ Giáp)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top