• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Ảnh hưởng của căn bệnh trĩ và giải pháp điều trị căn bệnh trĩ

benhtri91

Lính mới
Bệnh trĩ là gì là một căn bệnh diễn ra ở nơi khá kín đáo của cơ thể người, Vì vậy mọi người không may mắc căn bệnh trĩ rất e ngại và không đi khám và điều trị căn bệnh kịp thời, làm cho bệnh dễ diến biến sang cấp độ nguy hiểm hơn. Tìm hiểu những tác hại của căn bệnh trĩ để có các phương pháp điều trị căn bệnh hợp lý và củ thể nhất.

Benh tri co tac hai gi


Bệnh trĩ bất cứ tại thời kỳ đầu tiên hoặc cuối đều gây nên các phiền toái , khó chịu và phiền toái tới với người bệnh. Dưới đây là một vài những nguy hại mà bệnh trĩ có khả năng gây ra đến với cơ thể của người bệnh .

- Đau rát: Hậu môn mắc phải đau rát là nguy hiểm đầu tiên mà bệnh tạo nên đối với người đang mắc bệnh này. Hiện tượng đau rát tiếp diễn lúc bệnh nhân đi ngoài đặc biệt đại tiện phân cứng. Nếu bệnh đã ở giai đoạn nặng thì tình trạng đau sẽ diễn ra luôn hơn kể cả khi người căn bệnh không đi đại tiện .

- Ngứa hậu môn: Các búi trĩ bị nhiễm trùng chảy mủ khiến cho hậu môn người bệnh thường xuyên ẩm ướt , đây là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn tiến triển và khiến cho hậu môn luôn ngứa ngáy, nguy hiểm hơn là nhiễm trùng nhiễm trùng hậu môn.

- Đi ngoài ra máu: Máu chảy tại các búi trĩ, tại các vết nứt tại hậu môn và dẫn đến tình hình đi cầu ra máu. Máu chảy nhiều lần và tăng lên theo từng quá trình làm cho cơ thể người bị bệnh biến mất nhiều máu và suy nhược, hay gặp phải chóng mặt.

- Ngẹt búi trĩ: Những búi trĩ mắc phải ứ đọng máu lâu dần dẫn tới mắc phải tắc ngẹt. Các búi trĩ mắc phải nghẹt gây nên những mệt mỏi khó chịu . Những búi trĩ bị ngẹt bị nhiễm trùng dẫn tới hoại tử, nguy hiểm hơn là người bệnh có thể gặp phải nhiễm trùng máu và gây nguy hại tới tính mạng .

Meo tri benh tri


Bệnh trĩ tại cấp độ đầu có rất nhiều mẹo chữa trị , cùng nghiên cứu nhũng biện pháp điều trị bệnh trĩ tại nhà:

- Vệ sinh sạch sẽ hậu môn: Hậu môn là nơi cuối cùng của chất thải đi ra, sau thời điểm đi vệ sinh nếu người bị bệnh chỉ dùng giấy để vệ sinh thì vùng hậu môn vẫn chưa hoàn toàn sạch sẽ , thời điểm này mọi virut cũng rất dễ biến chuyển và căn bệnh trĩ có thể nặng thêm. Vì thế vệ sinh hậu môn bằng nước muối ấm hay nước lá diếp cá đun sôi để ấm để giúp kháng khuẩn vị trí hậu môn.

- Đắp lá diếp cá tươi vào vùng hậu môn để giảm sưng và tiêu nhiễm .

- Chườm đá tại vị trí hậu môn để giảm sưng tấy và giảm đau, dưới đây đặp khăn ấm lên hậu môn. Nên kiên trì dùng hàng ngày, mỗi ngày 10 phút để bệnh dần dần thuyên giảm.

- Có thể dùng thêm thuốc bôi theo chỉ định của chuyên gia .

- Nên mặc quần thoáng mát, chất liệu mềm mại thấm hút mồ hôi. Đồng thời nên nằm ngiêng khi ngủ để giảm áp lực lên thành hậu môn nhắm giảm đau bởi những búi trĩ gây nên .

>>Tìm hiểu thêm: phong kham da khoa Thien Tam lua dao

Nếu căn bệnh trĩ đã chuyển biến sang giai đoạn nặng thì người bị bệnh nên tới ngay những cơ sở y tế uy tín để chữa bằng những cách công nghệ cao. Tới với phòng khám căn bệnh trĩ Thiên Tâm người bị bênh sẽ được trị căn bệnh trĩ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT và PPH.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top