• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Ảnh cưới của cô giáo mầm non xứ Nghệ bên học trò gây sốt

HMO

Administrator
Staff member
Chỉ trong khoảng thời gian ngắn đăng tải, bộ ảnh cưới của cô giáo mầm non xứ Nghệ đã nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Và mới đây, cặp đôi chú rể Đặng Anh Dũng, cô dâu Trần Thị Hương Giang ở Nghệ An thực hiện bộ ảnh cưới bên các học trò thân yêu đã nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ.


Bộ ảnh cưới bên học trò đầy độc đáo gây sốt mạng.
Theo đó, trong ảnh có thể thấy nụ cười hạnh phúc của cô giáo cùng vị hôn phu khi ngồi xung quanh mình là các học trò nhỏ.

Bộ ảnh được đăng tải đã khiến rất nhiều người bày tỏ sự thích thú, với rất nhiều bình luận chúc phúc cho cặp đôi.

Nguyễn Huyền bình luận: “Trông họ hạnh phúc quá, chúc mừng hai bạn, chúc hai bạn mãi mãi bên nhau!”.

“Các bé dễ thương quá, cô dâu cũng xinh nữa, sau này mình cũng mong được chụp một bộ ảnh cưới bên các con thế này”, là chia sẻ của facebook Thu Ngô.

Còn một số người dùng là nam thì lại ao ước: “Ước gì mình cũng yêu được một cô giáo mầm non xinh đẹp thế này”.

Chia sẻ với PV, cô dâu Hương Giang cho biết, lý do cặp đôi này thực hiện bộ ảnh này là bởi cô là cô giáo mầm non tại trường mầm non Bình Son (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An).

Hương Giang cho biết thêm: “Hàng ngày tiếp xúc với lũ trẻ tôi có một tình cảm đặc biệt với các em, và trong ngày trọng đại của mình tôi muốn ghi nhớ lại những khoảnh khắc đẹp bên các học trò, bên công việc hàng ngày của tôi”.

Khi nhận được nhiều bình luận của cộng đồng mạng cô dâu cho hay cô rất vui khi nhận lời khen, tuy nhiên cũng buồn khi có những bình luận ác ý.

Cùng xem những bức hình đẹp của cặp đôi này:







Được biết, cặp đôi này sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 19/3 âm lịch sắp tới.
Theo Thanh Lam (NĐT)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top