• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Ưu điểm của triệt lông công nghệ cao

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Rậm lông là vấn đề khiến nhiều người lo lắng và mất tự tin. Việc diện như bộ quần áo đẹp hay những bộ mát mẻ để đi biển cũng rất hạn chế. Những cách triệt lông thông thường sẽ không mang lại hiệu quả cao lại mất nhiều thời gian cho bạn.

Với khoa học công nghệ phát triển ngày nay thì vấn đề triệt lông hoàn toàn đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Trong đó công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light Plus ưu việt hơn cả.


>>> cách chữa viêm nang lông
>>> cách triệt lông tự nhiên

New E Light Plus là sự kết hợp hoàn hảo của IPL và RF lưỡng cực, giúp ánh sáng đi sâu vào trong nang lông, tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà không gây tổn thương cho da, không đau đớn hay bất kì tác dụng phụ nào.

Hệ thống sóng RF giúp kích thích tăng sinh collagen làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da.

Tại thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab triệt lông vĩnh viễn New E Light Plus có những ưu điểm vượt trội so với những công nghệ triệt lông khác:
-Triệt lông vĩnh viễn, không tái phát

- An toàn, không đau rát, không kích ứng gây tổn thương da

-Trị dứt điểm bệnh viêm nang lông

-Thời gian trị liệu nhanh chóng.


Với công nghệ này vấn đề rậm lông sẽ không còn là nỗi lo đối với phái đẹp. Chúc chị em luôn hoàn mỹ trong mắt phái mạnh.

Xem thêm >>> triệt lông nách vĩnh viễn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top