• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội đồng phục trường học uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

kegnt

Lính mới
Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Đầu tư Nhật Việt tự hào là công ty chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm đồng phục trường học uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Công ty có đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm, vì thế khi đến với JAVI, Quý khách luôn được cung cấp các sản phẩm quần áo đồng phục đẹp nhất, thời trang nhất với giá cả cạnh tranh nhất!

JAVI với kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực may áo đồng phục luôn mang đến các sản phầm đồng phục với kiểu dáng phong phú, mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, giá thành hợp lý

Đội ngũ nhân viên JAVI có tay nghề cao, được phân chia theo chuyên môn, thực hiện may các dòng sản phẩm quần áo đồng phục với trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng với cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp sẽ đưa đến cho khách hàng những bộ đồng phục đẹp, tiện lợi khi sử dụng, có độ bền và thời gian sử dụng cao. Khoác trên mình bộ đồng phục của JAVI chắc chắn sẽ tạo thêm nét đẹp duyên dáng, cảm giác tự tin, tạo ấn tượng cho người đối diện.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Đầu tư Nhật Việt

– Địa chỉ văn phòng : số 7/282 , Lạc Long Quân , Cầu giấy , Hà Nội
– Địa chỉ xưởng sản xuất : Yên Hà , Hải Bối , Đông Anh , Hà Nội
– Điện Thoại : 04 6293 1790
– Email : javi.uniform@gmail.com
>>>Xem thêm tại đây:
http://javi.vn/may-dong-phuc-truong-hoc-chuyen-nghiep/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top