• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc đặt khách sạn nha trang giá rẻ cháy phòng dịp Năm mới 2017

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Tính đến thời điểm này ,hầu như đặt khách sạn nha trang giá rẻ đều đã được đặt trước cho kỳ nghỉ đón Năm mới 2017.

Khách sạn tại Czech “cháy” phòng dịp Năm Mới 2017. Ảnh: Thomas Cook
Địa điểm đón thời khắc giao thừa được yêu thích nhất đối với du khách là thủ đô Praha, thành phố cổ Cesky Krumlov nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, và các thành phố nghỉ dưỡng kết hợp với môn thể thao trượt tuyết của "xứ sở Pha lê".
Trang tin điện tử ceskatelevize.cz của Czech cho biết hiện giờ du khách đã không thể đặt khách sạn phan thiết giá rẻ trong thời gian từ ngày 25/12/2016 đến 2/1/2017. Trong khi tại khu nghỉ dưỡng Spindleruv-Mlyn, tỷ lệ sử dụng phòng đạt tới 70-75%.
Lần đầu tiên trong vòng 25 năm trở lại đây, khách sạn trên đỉnh Jested ở Liberec nhận đặt phòng cho đợt nghỉ lễ Giáng sinh, nhưng số lượng phòng có hạn nên chỉ đủ để tiếp đón 30 khách đặt phòng sớm nhất.
Vào dịp nghỉ Năm mới, đặt khách sạn đà lạt giá rẻ, được UNESCO công nhận là Di sản thế giới, cũng như tại thủ đô Praha - nơi “hút” lượng lớn du khách nước ngoài - luôn trong tình trạng “cháy” phòng. Trong những năm gần đây đặc biệt có nhiều khách từ các nước châu Á tới Czech du lịch.
Trong khi đó, dịp lễ Giáng sinh và Năm mới luôn là cao điểm của mùa du lịch tại các khách sạn ở thành phố nghỉ dưỡng nổi tiếng Karlovy Vary. Thành phố xinh đẹp này của CH Czech thường xuyên đón tiếp du khách từ khắp nơi trên thế giới (gần đây chủ yếu là nhờ các bộ phim nổi tiếng được quay tại đây, chẳng hạn như Royal Casino).
Vào dịp này, việc tìm kiếm chỗ nghỉ ngay cả tại các khu nghỉ dưỡng ít được biết đến hơn như Luhacovice ở tỉnh Zlin hay ở Trebon cũng là một vấn đề, khi hàng trăm phòng khách sạn cũng đã được đặt kín từ rất sớm.
Dự tính năm 2016 có tổng cộng gần 12 triệu lượt khách du lịch nước ngoài lưu trú trong các khách sạn, nhà nghỉ tại Czech, tăng 1% so với năm 2015. Ngoài phong cảnh đẹp, kiến trúc cổ kính và có vị trí ở trung tâm châu Âu, CH Czech còn hấp dẫn du khách bởi hai lý do chính, đó là Czech được xem là một trong những đất nước an toàn nhất châu Âu và giá cả sinh hoạt tại đây khá “mềm”, tỷ giá quy đổi đồng euro hợp lý và linh hoạt./.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top