• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đua từ mộ Đại tướng đến quê Bác

HMO

Administrator
Staff member
Chặng 4 Giải Xe đạp quốc tế VTV – Cúp Tôn Hoa Sen 2016 từ Vũng Chùa – Đảo Yến đi Nam Đàn – Nghệ An đã trở thành một chặng đua đầy tính nhân văn khi điểm xuất phát là mộ Đại tướng Võ Nguyễn Giáp và đích đến là cổng làng Sen - quê Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đại diện BTC đang dâng hương bàn thờ Bác Hồ tại làng Sen
Được đánh giá là chặng đua dài và khá nóng, các tay đua gần như rất ít tổ chức tấn công trên suốt đường đua mà chủ động để tay đua đang khoác áo BICT-Lào Jan Willem Groeneveld 2 lần về nhất ở các giải thưởng dọc đường (sprint).

Jos Koop (BICT-Lào) lấy luôn 2 áo vàng - xanh

Đoàn đua tiến về quê Bác
Ở đích đến, do Lê Nguyệt Minh bị chọp bẻ trong cú nước rút cuối cùng, Nguyễn Thành Tâm lơi 1 vòng bánh xe và để tay đua đang giữ áo xanh Jos Koop (BICT-Lào) từ cánh phải lấn tới và về nhất. Chiến thắng này giúp Jos Koop lấy luôn chiếc Áo vàng lẫn Áo xanh.

Jos Koop (BICT-Lào) lấy luôn 2 áo vàng - xanh
Hôm nay cuộc đua sẽ tiếp diễn với chặng đua vòng quanh Quảng trường Hồ Chí Minh – TP Vinh dài 58 km.
Theo NLĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top