• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

ĐT Việt Nam nhận 5 “hung tin” sau trận thắng Campuchia

HMO

Administrator
Staff member
Chiến thắng 2-1 trước Campuchia đã trở nên không trọn vẹn khi có tới 5 tuyển thủ Việt Nam dính chấn thương. Bao gồm Văn Thanh, Minh Tuấn, Ngô Hoàng Thịnh, Huy Hùng và Đoàn Văn Hậu. Một số có khả năng phải ngồi ngoài khi V.League 2017 trở lại vào cuối tuần này.

Tối qua (6.9), trong chuyến làm khách tới Campuchia ở lượt trận thứ 3 vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1. Người người lập công cho đội bóng của HLV Mai Đức Chung là Văn Quyết và Quang Hải. Thắng trận này, ĐT Việt Nam vượt qua chính Campuchia để vươn lên xếp thứ 2 bảng C, kém đội đầu bảng Jordan 2 điểm.


Vũ Minh Tuấn phải nhờ bác sĩ dìu ra khỏi sân. Ảnh: Zing.
Tuy nhiên, chiến thắng của ĐT Việt Nam đã trở nên không trọn vẹn khi một số tuyển thủ dính chấn thương. Cụ thể, ngay phút thứ 15, HLV Mai Đức Chung đã phải dùng đến quyền thay người khi Văn Thanh không thể thi đấu tiếp (Âu Văn Hoàn vào thay). Theo tiết lộ, hậu vệ của HAGL đã gặp một vấn đề ở bắp đùi và buộc phải rời sân.

Những phút cuối hiệp 2, ĐT Việt Nam tiếp tục tổn thất về lực lượng. Vũ Minh Tuấn dính phải một chấn thương ở cổ chân và phải nhờ người dìu ra khỏi sân, buộc HLV Mai Đức Chung phải đưa tài năng trẻ Quang Hải vào thay thế. Ít phút sau, đến lượt Huy Hùng nằm sân. Mặc dù tiền vệ của QNK Quảng Nam đã ra dấu xin ra, nhưng HLV Mai Đức Chung đành phải ra sát đường biên, yêu cầu học trò cắn răng thi đấu tiếp vì đội đã hết quyền thay người.

Không chỉ Huy Hùng, mà người đã cặp với anh là Ngô Hoàng Thịnh cũng dính chấn thương ở bắp đùi. Những phút cuối, tiền vệ của FLC Thanh Hóa di chuyển với những bước chân tập tễnh và đành phải đá nhô cao nhất như một tiền đạo, đồng thời để Mạc Hồng Quân lùi về thế chỗ làm nhiệm vụ phòng ngự. Chưa hết, Văn Hậu cũng gặp phải một vấn đề ở bả vai và phải chườm đá...

Nhiều khả năng, cả Văn Thanh, Vũ Minh Tuấn, Hoàng Thịnh và Huy Hùng đều sẽ phải bỏ lỡ những trận đấu thuộc V.League 2017 cuối tuần này, khi các vấn đề mà họ gặp phải không hề nhẹ. Được biết, nguyên nhân khiến các cầu thủ Việt Nam dễ dính chấn thương là do mặt sân Olympic tại Campuchia vốn được làm bằng cỏ nhân tạo, cứng và trơn trượt.

Theo Đông Hưng (danviet.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top