• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

ĐT Việt Nam không giấu bài trước "Ronaldo Campuchia"

HMO

Administrator
Staff member
Thầy trò HLV Mai Đức Chung tỏ ra vô cùng thoải mái trước cuộc đối đầu với chủ nhà Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019 (18h30 ngày 5/9).

Chiều tối 4/9, tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 2 ở sân vận động Olympic để chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019. Đáng chú ý, buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra lúc 18h30, tức vào đúng giờ đấu với tuyển Campuchia vào ngày mai.

Theo quy định của AFC, buổi tập này là buổi tập chính thức của tuyển Việt Nam và truyền thông được tác nghiệp 15 phút đầu.

Tuy nhiên, sau khi tuyển Việt Nam khởi động được khoảng 15 phút và bắt đầu bước vào tập chiến thuật, HLV Mai Đức Chung đã chủ động chạy ra ngoài sân thông báo với điều phối trận đấu lẫn đông đảo truyền thông Việt Nam rằng ĐT Việt Nam sẽ tập mở.

Ông Chung cho biết ĐT Việt Nam chẳng có gì phải giấu bài trước trận gặp tuyển Campuchia. "Có chiến thuật gì thì chúng tôi tập hết ở Hà Nội rồi... Anh em phóng viên cứ thoải mái tác nghiệp", HLV Mai Đức Chung vui vẻ nói.

Hầu hết các tuyển thủ Việt Nam bước vào buổi tập cuối chuẩn bị cho trận gặp Campuchia với tâm lý vô cùng thoải mái. Nụ cười luôn thường trực trên môi các học trò của HLV Mai Đức Chung.

Tuấn Anh - Xuân Trường được cho là sẽ kết hợp cùng đàn anh Huy Hùng ở trung tâm hàng tiền vệ của tuyển Việt Nam trong trận gặp tuyển Campuchia ngày mai.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân nỗ lực thể hiện mình trong suốt buổi tập của tuyển Việt Nam.

Cuối buổi tập, không khí ở tuyển Việt Nam vui vẻ hơn hẳn khi có sự xuất hiện của ông Dương Vũ Lâm - trưởng đoàn ĐT Việt Nam và thường được coi như "thần tài" của bóng đá Việt Nam.

Ông Dương Vũ Lâm còn được cho là người rất hợp với HLV Mai Đức Chung trong những lần hợp tác trước đây, gần nhất là tấm huy chương vàng SEA Games 29 của tuyển nữ Việt Nam.

Ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch thường trực VFF cũng có mặt trên sân tập để động viên Công Phượng cùng đồng đội trước trận đấu với Campuchia.
Theo Anh Khoa (từ Phnom Penh), Khampha.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top