• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Đoàn kiểm tra của Ban Bí thư làm việc tại UBND tỉnh

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 21-5, Đoàn kiểm tra số 1157 của Ban Bí thư do Trung tướng Mai Quang Phấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng đoàn dẫn đầu đã tiến hành nghiên cứu, thẩm tra, xác minh và trao đổi một số vấn đề thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong quản lý, sử dụng ngân sách và mua sắm tài sản công tại Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Nghệ An. Cùng đi có đồng chí Phạm Thị Hòe, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương; Trung tướng Võ Văn Liêm, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quân ủy Trung ương. Đây là một trong các nội dung làm việc của Đoàn kiểm tra số 1157 tại tỉnh Nghệ An.

Quang cảnh buổi làm việc.
Phát biểu tại buổi làm việc, Trung tướng Mai Quang Phấn nêu rõ, mục đích của đợt kiểm tra lần này là nhằm nghiên cứu cụ thể, thực tế về công tác chỉ đạo, hướng dẫn, triển khai tổ chức thực hiện trên địa bàn tỉnh, làm cơ sở để làm rõ những ưu điểm, khuyết điểm và nguyên nhân trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong quản lý, sử dụng ngân sách và mua sắm tài sản công của tỉnh ủy Nghệ An, qua đó giúp Bộ Chính trị, Ban Bí thư tiếp tục có những chủ trương, biện pháp chỉ đạo thực hiện có hiệu quả hơn trong thời gian tới. Đây cũng là dịp để UBND tỉnh Nghệ An tự kiểm tra lại kết quả lãnh đạo thực hành tiết kiệm trong quản lý sử dụng ngân sách, mua sắm tài sản công.

Đồng chí Thái Văn Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An báo cáo với đoàn kiểm tra kết quả việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong quản lý, sử dụng ngân sách và mua sắm tài sản công trên địa bàn, từ năm 2011 đến 2013 và những tháng đầu năm 2014.
Theo QĐND.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top