• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm đâm đuôi xe tải, 3 người thương vong

HMO

Administrator
Staff member
Một năm thanh niên SN 1995 và nữ SN 1997 đã tử vong sau khi chiếc xe chở kẹp 3, không đội mũ bảo hiểm đâm vào đuôi xe tải đỗ bên đường.


Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh Hồ Sỹ Bằng)
Vào hồi 19h30’ tối qua 9/7 trên QL1A đoạn qua địa phận xóm 13, xã Diễn An, huyện Diễn Châu, Nghệ An đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm làm hai người chết ngay tại chỗ, một người phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ông Đoàn Văn Nhã, Chủ tịch UBNDxã Diễn An xác nhận thông tin về vụ tai nạn. Theo đó, vào thời điểm trên một xe đầu kéo kéo rơ-moóc BKS 37R-004.95 dừng bên đường mua nước. Đúng lúc này, một chiếc xe máy kẹp 3 không đội mũ bảo hiểm đi tốc độ cao đã đâm mạnh vào đuôi rơ-moóc.


Hai người, trong đó có 1 nữ, đã tử vong tại hiện trường. (Ảnh Hồ Sỹ Bằng)
Hậu quả, chiếc xe máy bị biến dạng hoàn toàn, phần rơ-moóc bị đâm cong thanh cản sau. Hai trong số 3 nạn nhân tử vong tại chỗ. Người còn lại được đưa đi cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch.

Bước đầu lực lượng chức năng xác định danh tính 3 người đi trên xe máy gồm Trần Công Thường (SN 1995), Phan Sử (SN 1995 cùng trú tại xóm 8, xã Nghi Yên, Nghi Lộc) và Trần Thị Thái Bảo (SN 1997, trú tại xóm 2, xã Tân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An). Trong số 2 nạn nhân tử vong có một người là nữ.

Theo người dân địa phương, địa điểm này đã xảy ra khá nhiều vụ tai nạn thương tâm. Nguyên nhân là do phía sau cây xăng xóm 13 có một con đường nối vào khu dân cư. Một số xe của người dân đi ra QL1 không quan sát dẫn đến tai nạn. Một số vụ lại do phương tiện vào đổ xăng khi ra không quan sát dẫn đến va chạm với phương tiện khác.

Theo Văn Thanh (báo Giao Thông)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top