• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lập Đi tỉnh lộ 537 coi chừng đá tảng dội xuống đầu

HMO

Administrator
Staff member
Cả năm nay, nhiều xe cộ đi trên tỉnh lộ 537 đoạn qua xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai luôn thấp thỏm, lo sợ khi chứng kiến cảnh chân núi bên cạnh đường từng ngày sạt lở đổ xuống đường. Tuyến tỉnh lộ 537 là tuyến giao thông quan trọng nối quốc lộ 1A đi khu kinh tế Đông Hồi (thị xã Hoàng Mai) và là nơi lưu thông sang huyện Tĩnh Gia ( tỉnh Thanh Hóa). Tuy nhiên, đã gần 1 năm nay, tại đoạn km 7+ km 8 thuộc tỉnh lộ 537 lại xảy ra hiện tượng chân núi nằm bên cạnh đường bị sạt lở và đổ xuống chiếm 1/3 lòng đường. Nhiều xe cộ chạy qua đoạn đường này gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Đặc biệt, xe cộ đi ban đêm sẽ rất nguy hiểm khi không biết chân núi sẽ sạt lở bất cứ lúc nào.
slide.jpg
Núi lở sạt đổ xuống đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông

Chân núi tiếp tục sạt đổ xuống lòng đường

Một số hình ảnh trên tuyến tỉnh lộ 537 qua địa phận xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai

Một số hình ảnh trên tuyến tỉnh lộ 537 qua địa phận xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai
Để đảm bảo an toàn, phía thi công tuyến đường đã xây dựng một hàng rào chắn bằng xi măng, bê tông chắc chắn có chiều dài hơn 10 mét để chống sạt lở núi. Dù vậy, sau khi tuyến tỉnh lộ 537 được hoàn thành và đi vào sử dụng thì một thời gian sau đó, đoạn chân núi lại tiếp tục sạt lở với diện tích rộng hơn.

Để đảm bảo an toàn cho người và xe cộ qua tuyến đường này được an toàn, đề nghị các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra, thẩm định để có biện pháp khắc phục.

Việt Hùng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top