• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đi chơi lễ, thiếu nữ chết đuối tại thác Sao Va

HMO

Administrator
Staff member
Cùng nhóm bạn xuống thác nước Sao Va thuộc bản Thịnh Phong, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, một nữ sinh đã bị đuối nước.


Sự việc nói trên xảy ra vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 1-9 khi 2 đôi nam nữ đang đứng tại khu vực đỉnh thác Sao Va thì một người đã trượt chân xuống thác nước chết đuối.

Nạn nhân là chị Phan Thị Trang (SN 1993) trú tại khối 11, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.
Thác Sao Va - nơi nữ sinh chết đuối

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an xã Tiền Phong đã đến hiện trường để phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Đến 11 giờ ngày 2-9, thi thể chị Phan Thị Trang mới được tìm thấy cách thác Sao Va khoảng 500 m và được gia đình đưa về quê mai táng.

Trang là sinh viên, tranh thủ kỳ nghỉ lễ 2-9 để lên thác Sao Va chơi thì gặp nạn.
HMO nguồn Baonghean.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top