• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Đi chăn rồi xuống đập tắm, 2 anh em tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Trong lúc đi chăn bò, hai anh em họ cùng trú tại xã Mã Thành, huyện Yên Thành rủ nhau xuống đập Khe Bai tắm. Cả hai bị trượt chân xuống vùng nước sâu hơn 3m và chết đuối.

Đập Khe Bai - xã Mã Thành, nơi xảy ra vụ đuối nước làm hai anh em họ tử vong - Ảnh: Bùi Long

Chiều 19-6, ông Bùi Trọng Long - chủ tịch UBND xã Mã Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, chính quyền dịa phương và các đoàn thể đang tới động viên, thăm hỏi gia đình hai em chết đuối ở đập Khe Bai - xã Mã Thành.

Danh tính hai em đuối nước là Bạch Tuấn Long (10 tuổi, học sinh lớp 4, con của anh Bạch Tuấn Ngọc) và em Bạch Tuấn Châu (7 tuổi, học sinh lớp 1, con anh Bạch Tuấn Phi). Tuấn Long và Tuấn Châu là hai anh em họ.

Theo ông Long, khoảng 6g30 sáng 19-6, Long và Châu đi chăn bò, rủ nhau xuống đập Khe Bai để tắm. Trong lúc đang tắm, hai em bị trượt chân xuống vùng nước sâu hơn 3m và bị chết đuối.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương cùng các lực lượng chức năng và bà con lân cận đã đến hiện trường để tìm kiếm thi thể của hai em.

Đến khoảng 7g30 sáng 19-6, thi thể hai em mới được vớt lên. Ông Long cho biết thêm, hoàn cảnh gia đình của Long và Châu khó khăn, bố của hai em đang đi làm ở xa chưa về kịp để lo hậu sự.
Theo TTO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top