• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Đi đánh cá, một thuyền viên bị rơi xuống biển mất tích

HMO

Administrator
Staff member
Đang đánh cá ngoài biển khơi, một thuyền viên ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã bị sóng to, gió lớn quật rơi xuống biển và mất tích.

Tối 15/8, chia sẻ với PV, ông Tô Duy Hiền, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Nghĩa, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, khi đang đánh bắt cá ngoài biển khơi, do sóng to, gió lớn, một thuyền viên trên địa bàn đã bị tai nạn rơi xuống biển và mất tích 2 ngày vẫn chưa tìm thấy.


Đang đánh cá ngoài biển gặp sóng to gió lớn, một thuyền viên bị rơi xuống biển mất tích.
Theo đó, vào khoảng 22h ngày 14/8 khi đang tham gia đánh cá trên biển, thuyền viên Hồ Khắc Hoàng (24 tuổi), trú tại xã Quỳnh Nghĩa, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) bất ngờ gặp sóng to, gió lớn và bị quật rơi xuống biển.

Phát hiện sự việc, các thuyền viên trên tàu đã tìm cách ứng cứu anh Hoàng nhưng bất thành.

Ngay sau đó, thuyền trưởng đã phát tín hiệu cho các thuyền viên đang đánh bắt ở gần đến hỗ trợ tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương xã Quỳnh Nghĩa đã thông báo cho Đồn biên phòng Quỳnh Thuận (BĐBP Nghệ An) và báo cáo với Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Nghệ An triển khai tìm kiếm nhưng sau 2 ngày vẫn chưa có thông tin gì về thuyền viên Hoàng.

Theo người nhà nạn nhân, sau 2 ngày tích cực tìm kiếm nhưng không có kết quả, dự kiến đêm 15/8, chiếc tàu gặp nạn sẽ trở về đất liền.

Theo Ngọc Tuấn (antt.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top