• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Điểm mạnh của xe điện Xmen Plus Dibao mới được trình làng

kiemsl34

Lính mới
Các công tắc điều khiển được thiết kế dễ sử dụng

Ở phiên bản này, xe điện Xmen Plus Dibao có sự cải tiến vượt trội trong thiết kế hệ thống công tắc điều khiển, các công tắc được thiết kế to hơn, cùng với sự phối màu đối lập giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng. Phái bên trái tay cầm được thiết kế công tắc điểu chỉnh độ chiếu sáng xa- gần của đèn pha, công tắc đèn xi nhan và nút bấm còi. Phía bên phải tay cầm gồm: Công tắc bật-tắt đèn pha, công tắc điều chỉnh tốc độ nhanh- chậm và nút nguồn. Phần Tay ga được thiết kế với các đường vân nhỏ, sử dụng chất liệu cao su cao cấp tạo cảm giác nhẹ nhàng và êm ái cho người điều khiển.


Đầu xe được thiết kế tinh tế

Là dòng xe máy điện mới nhất của hãng Dibao, xe điện Xmen trước đây, nhất là phần đầu xe. Đầu xe được thiết kế góc cạnh, cắt xẻ tinh tế gồm tấm ốp mặt nạ, đèn pha và đèn xi nhan. Với điểm nhấn là tấm khiên chắn hình chữ X có thiết kế logo nổi làm cho người xem cảm nhận được sự mạnh mẽ, đậm nét thể thao của xe.


Xe điện Xmen Plus Dibao được trang bị đèn pha trước sử dụng công nghệ Halogen Led hình trái tim, cho phép xe có khả năng chiếu sáng xa hơn, chùm sáng lớn, cường độ sáng mạnh và tiết kiệm điện năng. Hệ thống đèn xi nhan được bố trí hợp lý 2 bên đèn pha.


Tích hợp cả khóa cơ và khóa điện tử thông minh

Xe điện Xmen Dibao được thiết kế ổ khóa cơ chắc chắn với 2 chìa khóa cơ giúp người dùng dễ dàng đóng- mở khóa. Đi kèm với nó là bộ khóa điện tử với nhiều tính năng thông minh. Khóa điện tử giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng để mở khóa xe từ xa, nút báo chống trộm khi có người đụng vào xe, tìm kiếm xe dễ dàng trong các bãi để xe đông.


Lốp không xăm cao cấp cùng động cơ mạnh mẽ

Đi kèm với những thay đổi về diện mạo, xe điện Xmen Dibao còn được nâng cấp cả nội lực bên trong với động cơ khỏe khoắn và lốp không săm hiện đại. Xe được trang bị động cơ 3 pha siêu khỏe với công suất 1200w, tích hợp với phanh cơ cho bánh sau giúp xe di chuyển nhanh hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi phanh gấp, cho phép xe di chuyển với tốc độ tối đa là 45-55km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đạt 70-80km,

Việc sử dụng lốp không săm có xẻ rãnh giúp xe bám đường tốt hơn, di chuyển êm ái trên mọi nẻo đường.

Đồng hồ điện tử thông minh

Việc trang bị đồng hồ điện tử hiện đại, được thiết kế to và rộng hơn, cho phép hiển thị đầy đủ và chính xác các thông số về tốc độ di chuyển, đèn pha, đèn xi nhan, tình trạng điện năng của xe giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh hợp lý.

Phanh đĩa an toàn

Xe điện Xmen Plus Dibao được trang bị phanh đĩa cho bánh trước kết hợp với vành đúc 12 inch, có khả năng chống bó cứng, độ ma sát lớn, là loại phanh có khả năng đảm bảo an toàn cao nhất cho người dùng khi gặp chướng ngại vật.

Khung xe chắc chắn

Khung xe điện Xmen Plus Dibao được làm từ vật liệu thép cao cấp, có độ bền cao, bên ngoài được phun lớp sơn tĩnh điện bóng đẹp, cho phép xe chịu tải trọng lớn lên tới 180kg.

Sàn để chân rộng và gầm xe cao

Gầm xe điện Xmen Dibao được thiết kế cao hơn. Chân chống của xe được làm từ chất liệu thép cao cấp, có độ bền cao, chịu lực tốt gồm chân chống ngã và chân chống đứng.

Sàn để chân được thiết kế rộng và dài hơn, bề mặt sàn được phủ một lớp thảm cao su cao cấp chống trơn trượt khi di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa gió.

Yên xe rộng rãi cùng cốp xe tiện dụng.

Yên xe điện Xmen Plus Dibao được thiết kế cao hơn, dài và rộng hơn, được làm từ chất liệu cao cấp, tạo cảm giác êm ái cho người ngồi. Cốp xe được thiết kế rộng và sâu hơn, giúp người dùng để vừa các vật dụng cá nhân như: mũ bảo hiểm, áo mưa, túi xách.

Xe điện Xmen Dibao được bán trên toàn hệ thống Thế Giới Xe Điện. Để được trải nghiệm dòng xe điện mới này, quý khách vui lòng liên hệ: 0967408888 - 0966888887 - 0422108888

THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

Hà Nội

*Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 4 : 284 Phố Huế . Hai Bà Trưng . Hà Nội.

*Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.

*Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.

*Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

Hồ Chí Minh

*Showroom 8 : 646 Phan Văn Trị. P10. Quận Gò Vấp. Hồ Chí Minh.

*Showroom 9 : 635 Lũy Bán Bích. Phương Hiệp Tân. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.

Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888

website: xedapchaydien.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top