• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Điểm đặc biệt của đồng hồ đo áp suất cảm biến màng.

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
đồng hồ đo áp suất cảm biến màng là loại thiết bị đo lường áp suất đang được ngươi dùng tin tưởng, dần thay cho những loại đồng hồ áp suất cũ không đảm bảo được chất lượng. Vậy đồng hồ áp suất cảm biến màng có gì đặc biệt?



Điểm đặc biệt đầu tiên mà cái tên của đồng hồ đã gợi lên đó chính là cảm biến màng. Tấm màng ngăn thông minh này giúp cách ly đồng hồ với môi trường thải bên ngoài. Sau màng chắn là dung dịch truyền áp lực giúp chuyền tín hiệu đến đồng hồ.

Tiếp theo là mặt kính đồng hồ được làm bằng loại kính chịu lực, bên trong là môi trường chân không giúp cho đồng hồ hoạt động không bị ảnh hưởng bởi bên ngoài.

Đó là 2 đặc điểm nổi bật khiến đồng hồ áp suất màng được nhiều người tin dùng. Hiện đồng hồ áp suất này đang được cung cấp bởi công ty BỐN PHÁT. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BỐN PHÁT- BON PHAT.,.JSC-

Head office: Tòa nhà Detech Tower - Số 8C Tôn Thất Thuyết Mỹ Đình 2 Nam Từ Liêm - HN

Tel: 0936 327 625 / 0915 023 128

Email: kinhdoanh.4phat@gmail.com / hoangviet4p@gmail.com

Website:4phat.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top