• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Xin chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ ! Năm ngoái do bị tai nạn nên để lại trên đầu gối tôi một vết sẹo lồi khiến tôi không thể diện những bộ váy như ngày nào. Được bạn bè mách tại Bệnh viện thẩm mỹ có dịch vụ trị sẹo lồi. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi xóa sẹo lồi ở bệnh viện da liễu giá bao nhiêu tiền và bằng cách nào được không ạ? Xin cảm ơn bác sĩ. (Minh Phương, 27 tuổi, Hải Phòng).

BÁC SĨ TƯ VẤN
Minh Phương thân mến!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ . Với câu hỏi “tại xóa sẹo lồi ở bệnh viện da liễu giá bao nhiêu tiền?” chúng tôi xin giả đáp như sau:

1. Tư vấn giúp tôi: xóa sẹo lồi ở bệnh viện da liễu giá bao nhiêu tiền?

Tại chi phí điều trị sẹo lồi phụ thuộc vào 2 yếu tố: phương pháp điều trị và tình trạng sẹo.
- Trong trường hợp sẹo lồi nhỏ sẽ được chỉ định phương pháp Laser CO2 Fractional, mức giá giao động từ 1 – 5 triệu cho 1 liệu trình điều trị.
- Trong trường hợp sẹo quá lớn, khách hàng sẽ được chỉ định phẫu thuật cắt bỏ 1 phần, nhiều phần hay toàn phần sẹo. Chi phí cho phương pháp này chỉ được chỉ định khi bác sĩ đã thăm khám trực tiếp.
2. Tại Bệnh viện thẩm mỹ , điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Tại Bệnh viện thẩm mỹ sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional tiên tiến nhất của Mỹ vào điều trị sẹo lồi cho khách hàng. Công nghệ này đã thông qua kiểm định khắt khe của tổ chức FDA Hoa Kỳ và đang được ứng dụng tại nhiều quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như: Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc…
Cơ chế hình thành sẹo lồi
Laser CO2 Fractional hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì, kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, chỉ sau 1 liệu trình điều trị ngắn, sẹo lồi sẽ biến mất hoàn toàn và làn da của bạn cũng trở nên mịn màng tự nhiên.
Quy trình điều trị sẹo lồi tại Bệnh viện thẩm mỹ
Hiện công nghệ Laser CO2 Fractional đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ và đã giúp chữa sẹo lồi lâu năm thành công cho rất nhiều khách hàng. Với ưu thế sử dụng công nghệ trị sẹo hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và quy trình điều trị đạt chuẩn khép kín tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định, Bệnh viện thẩm mỹ đã và đang là địa chỉ điều trị sẹo lồi uy tín hiện nay.
Kết quả trị sẹo lồi tại Bệnh viện thẩm mỹ
Những thông tin trên hy vọng đã giúp Minh Phương giải đáp rõ thắc mắc “tại trị sẹo lồi giá bao nhiêu tiền?”. Để biết thêm chi tiết về trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ hoặc gọi tới số để được tư vấn miễn phí.
Chúc Minh Phương luôn xinh đẹp và hạnh phúc!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top