• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Điều trị sẹo lõm giá bao nhiêu?

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Điều trị sẹo lõm giá bao nhiêu?” là câu hỏi không ít người băn khoăn. Hy vọng bài viết này sẽ giải đáp được thắc mắc của bạn.

Sẹo lõm là gì?

Sẹo lõm là những vết hõm nhỏ xuất hiện trên da mặt với mật độ và kích thước khác nhau (to, nhỏ…). Đây là kết quả bình thường của da sau quá trình da bị tổn thương nào đó, có thể do mụn, do chấn thương va đập, tai nạn, bỏng da…. Khi những tổn thương của da quá nặng lan rộng xuống đáy thượng bì, hoại tử, những sợi collagen và elastin của da bị đứt gãy, không thể sản sinh tế bào mới lấp đầy những tổn thương ấy gây ra tình trạng sẹo lõm, sẹo rỗ trên mặt.

Điều trị sẹo lõm tại thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skin Lab

Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab đang ứng dụng độc quyền tại Việt Nam liệu pháp kim lăn Dermaroller. Một phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất. Mức giá điều trị sẹo lõm với liệu pháp này tùy thuộc phần lớn vào tình trạng sẹo của bạn: nhiều hay ít, kích thước lớn hay nhỏ…Tuy nhiên, mức giá trung bình mà TMV đang áp dụng cho mỗi lần trị liệu là 6 triệu đồng. Để đưa ra mức giá này, TMV đã cân nhắc rất kỹ tới các yếu tố:
-Công nghệ điều trị độc quyền
-Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội
-Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành
Chắc hẳn bạn không còn băn khoăn về chi phí trị sẹo lồi rồi nhé!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top