• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Điều trị mụn thịt từ các nguyên liệu thiên nhiên

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Những nốt mụn thịt bống nhiên nổi dậy khiến bạn bối rối và lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Với những mẹo trị mụn đơn giản và nhanh khỏi ngay tại nhà dưới đây, mụn thịt sẽ không còn là nỗi ám ảnh của bạn nữa.

Cách trị mụn đơn giản với lá mướp non

Sử dụng lá mướp non rửa sạch, để ráo rồi giã vắt lấy nước cốt. Lau sạch mặt bằng cồn hoa hồng rồi bôi nước cốt lá mướp lên chỗ cần trị mụn thịt. Các chị em có thể áp dụng trị mụn thịt hàng ngày hay ba ngày mỗi lần cho toàn khuôn mặt để da trở nên sáng hồng và đẹp mịn.

Trị mụn đơn giản với đu đủ chín

Chọn 1 quả đu đủ chín, gọt sạch vỏ, sau đó cắt thành từng khúc nhỏ, xay nhuyễn ra rồi trộn với 1/2 hộp sữa chua. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Duy trì các trị mụn đơn giản này trong khoảng 3-4 tháng sẽ hết mụn thịt.

Có thể bạn quan tâm : Kem trị mụn nào hiệu quả?
 

Ads HMO

Ads HMO

Top