• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Điều trị mụn thịt hiệu quả với trà xanh

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Mụn thịt thường hay xuất hiện ở quanh mắt, tuy không quá xấu xí nhưng nó lại khó trị hơn so với các loại mụn khác. Với mẹo trị mụn thịt quanh mắt sau đây sẽ giúp bạn đánh bay mụn thịt một cách an toàn cho da của bạn.

Nước trà xanh có khả năng trị mụn thịt hiệu quả

Trà xanh là loại đồ uống quen thuộc đối với người Việt. Không chỉ vậy vậy, trà xanh còn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em đặc biệt yêu thích. Dùng trà xanh cũng là cách trị mụn thịt tại nhà đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. Trong trà xanh có chất chống lão hóa EGCG vừa loại bỏ được mụn thịt cứng đầu, vừa có khả năng giúp tái tạo da, kích thích collagen dưới da phát triển.

Trị mụn thịt bằng trà xanh rất đơn giản, bạn chỉ cần đun một ấm trà xanh nóng, để nguội, rồi chấm nước trà bôi lên vùng da bị mụn thịt. Thực hiện phương pháp này đều đặn mỗi ngày , sau một khoảng thời gian, bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.

Có thể bạn quan tâm : phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả nhất
 

Ads HMO

Ads HMO

Top