• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Điều trị lậu hiệu quả cần gì?

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Đa số mọi người đều nhầm lẫn bieu hien cua benh lau va giang mai nên thường bệnh lậu không được điều trị hoặc điều trị sai bệnh gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và cuộc sống người bệnh. Để có thể được chữa trị tốt nhất, người bệnh nên tham khảo bài viết dưới đây.

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra, vi khuẩn này có khả năng phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất nguy hiểm. Chủ yếu lây nhiễm qua quan hệ không an toàn với những đối tượng mắc bệnh lậu nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây nhiễm bệnh. Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng có thể sẽ bị mắc bệnh lậu. Phụ nữ mang thai mắc bệnh sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Do dau hieu benh lau không được nhận biết nhiều nên việc phát hiện và chữa trị sẽ khó khăn hơn nhiều. Điều trị bệnh lậu hiệu quả cần phải thực hiện những chú ý gì?
- thấy những dấu hiệu khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất.
- Thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị do tùy vào giai đoạn bệnh, tùy vào tình trạng sức khỏe mà người bệnh được áp dụng phác đồ chữa trị khác nhau.
- Không tự ý mua thuốc về dùng khi chưa có sự cho phép của các bác sĩ chuyên khoa.
- Không quan hệ khi đang chữa trị để tránh tái nhiễm bệnh lậu.
- Tái khám để bác sĩ có hướng chữa trị thích hợp.

dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới và nữ giới thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên việc chữa trị càng khó khăn hơn. Nếu cần thêm thông tin gì hãy liên hệ với chúng tôi để được sự tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top