• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Điều trị chứng bệnh giãn mạch máu trên da mặt

seovbclhien

Lính mới
Bệnh giãn mạch máu ngoài ảnh hưởng tới sắc đẹp thì việc ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn cũng khá lớn, chính vì thế điều trị căn bệnh này rất cần thiết đặ biệt với các chị em. Các chị em nên có cho mình những mẹo trị benh gian mao mach sau:

1. Chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý

Không nên sử dụng những chất kích thích, ăn đồ ăn cay nóng hay quá mặn, điều này sẽ rất dễ làm da bạn bị kích ứng. Để giúp làn da mịn màng, khỏe mạnh hãy ăn nhiều rau xanh, các loại hạt bở trong đó có chứa nhiều vitamin và protein giúp nuôi dưỡng da.

Uống nhiều nước mỗi ngày để tránh da bị khô, nước sẽ giúp nuôi dưỡng các tế bào bên trong da, bảo vệ da. Đây chính là yếu tố cần thiết nhất cho da nhạy cảm. Bạn nên uống 1,5-2 lít nước mỗi ngày. Ngủ đủ giấc và tập thê dục đều đặn cũng là những bước chăm sóc da mặt cần thiết cho làn da mỏng manh, nhạy cảm.

2. Sử dụng dầu oliu, dầu dừa

Độc chiêu điều trị giãn mao mạch bạn nên áp dụng ngay. Dầu oliu và dầu dừa là mộtrong những sản phẩm từ thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng rất cao cũng như các công dụng làm đẹp. Tác dụng của dầu oliu và dầu dừa được sử dụng rộng rãi ở rất nhiều quốc gia và được coi như là thần dược vì tác dụng của nó. Một số tác dụng cơ bản của dầu oliu, dầu dừa như giúp thúc đẩy tiêu hóa, kích thích trao đổi chất, chăm sóc da, trị giãn mao mạch….Dầu oliu và dầu dừa có cấu trúc hóa học gần giống với cấu trúc dầu tự nhiên trên da hơn bất kỳ loại dầu nào khác nên có tác dụng vô cùng tích cực dùng để chăm sóc da.

Đối với làn da bị giãn tính mạch, bạn hãy bôi trực tiếp dầu dừa hoặc dầu oliu lên phần da đó kết hợp với massge.hãy làm thương xuyên để thấy được hiệu quả của nó

Chúc bạn thành công!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top