• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Điều trị bệnh lậu thế nào mới nhanh khỏi

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm để lại những biến chứng nguy hại cho sức khỏe của người bệnh nếu không được chữa trị kịp thời. Điều trị bệnh lậu thế nào mới khỏi là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm, để giải đáp thắc mắc này, các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau.



Cùng tìm hiểu benh lau dau hieu ? Sau thời gian ủ bệnh từ 3 – 5 ngày, người bệnh bắt đầu có những biểu hiện tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau. Mủ xanh vàng chảy ra theo đường niệu đạo, bệnh nặng có máu chảy cuối dòng nước tiểu.
- Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới: có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Nếu không được chữa trị thì có thể dẫn tới viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn thậm chí dẫn tới vô sinh.
- dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giớikhông điển hình như nam giới mà chỉ có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi. Bệnh lậu ở nữ dẫn tới tỉ lệ sảy thai cao hơn rất nhiều, trẻ sinh ra bị nhiễm trùng mắt thậm chí gây vô sinh. Tỉ lệ vô sinh ở nữ giới tăng cao khi bị mắc bệnh lậu.


Vậy làm thế nào để chữa bệnh lậu hiệu quả:
- Khi thấy những dấu hiệu khác lạ cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và cách điều trị bệnh lậu kịp thời nhất.
- Cần thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị: tùy vào từng giai đoạn bệnh tùy vào tình trạng sức khỏe mà người bệnh được áp dụng phác đồ chữa trị thích hợp.
- Không được tự ý mua thuốc về dùng mà chưa có sự cho phép của bác sĩ.
- Không được quan hệ khi đang điều trị để tránh tái nhiễm bệnh ảnh hưởng xấu đến quá trình chữa trị.
- Tăng cường sức đề kháng bằng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và rèn luyện sức khỏe bằng tập thể dụng.
- Tái khám bệnh ngay cả khi đã được chữa trị khỏi để bác sĩ có hướng giải quyết phù hợp.



Bệnh lậu nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Nếu còn biết thêm băn khoăn gì về biểu hiện bệnh lậu ở nữ, phòng tránh bệnh lậu... hay để được thăm khám và chữa trị hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tận tình nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top