• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Điều trị bệnh lậu ở nhà hiểm họa rình rập

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Theo các kết quả nghiên cứu của các chuyên gia tỉ lệ mắc bệnh lậu ở cả nam giới và nữ giới đang có xu hướng tăng nhanh và rất khó kiểm soát. Chính vì vậy đã có rất nhiều bệnh nhân tự điều trị bệnh lậu ở nhà. Nhưng benh lau co chua duoc khong khi bệnh nhân tự ý dùng thuốc? Dưới đây là những chia sẻ của dieutribenhlau.net về vấn đề này.
Bệnh lậu là một trong bốn căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, nếu không được điều trị bệnh lậu kịp thời thì sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và cuộc sống gia đình của người bệnh.

dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới và nam giới thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên thường không được phát hiện kịp thời. Nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu vì tâm lí tự ti, e ngại nên không đến khám và điều trị bệnh lậu ở các cơ sở chuyên khoa. Chính vì vậy, tự ý điều trị bệnh lậu ở nhà rất khó chữa khỏi được bệnh mà còn gây ra những biến chứng:
- Thời gian điều trị bệnh lậu kéo dài, bệnh có thể lây truyền sang những bộ phận khác của cơ thể, dẫn đến những biến chứng không lường trước được.
- Song cầu khuẩn lậu có hiện tượng nhờn thuốc.Cũng theo kết quả nghiên cứu của tổ chức y tế thế giới WHO thì tỉ lệ vi khuẩn lậu kháng thuốc đang tăng nhanh và chưa có thuốc thay thế. Làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình điều trị bệnh.
- Chi phí cho quá trình tự điều trị bệnh lậu ở nhà không hề rẻ mà lại không có hiệu quả.
- Đôi khi có nhiều trường hợp do nhầm các biểu hiện mà tưởng mình mắc bệnh lậu và dùng thuốc điều trị bệnh lậu trong khi bệnh lí kia ngày càng phát triển gây hại đến sức khỏe.
- Do việc điều trị ở nhà bệnh nhân thường chỉ nghĩ chữa bệnh lậu cho một người nên việc tái nhiễm bệnh lậu là rất cao.
Xem thêm: dấu hiệu bị bệnh lậu
Khuyến cáo: khi thấy những dấu hiệu bệnh lậu khác thường cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.
Để được tư vấn và đặt lịch thăm khám bệnh lậu hiệu quả, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top