• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Điền kinh Việt Nam giành huy chương tại Grand Prix châu Á

HMO

Administrator
Staff member
Bùi Thị Thu Thảo và Quách Thị Lan đã mang về cho điền kinh VN hai tấm HCV ở chặng đầu tiên Giải điền kinh Grand Prix châu Á 2017 .
Bùi Thị Thu Thảo giành được chiếc HCV nội dung nhảy xa nữ với thành tích 6,58m. Thành tích này vẫn kém một chút so với thành tích giành HCB tại SEA Games 2015 (6,65 m) của chính cô. Tuy nhiên, chiếc HCV này là khích lệ rất lớn cho Thu Thảo bởi cô vẫn đang trong giai đoạn tập luyện hướng đến mục tiêu đổi màu huy chương tại SEA Games 2017.

Trong khi đó Quách Thị Lan cũng giành được HCV nội dung 400m nữ với thành tích 53 giây 15. Thành tích của Quách Thị Lan vẫn còn kém hơn khi cô đoạt HCB SEA Games 2015 (52,52 giây). Cũng như Thu Thảo, đây không phải là thời điểm có điểm rơi phong độ tốt.

Ngoài hai chiếc HCV này, điền kinh VN còn giành được 2 chiếc HCB. Chiếc HCB đầu tiên là của Quách Công Lịch khi tuyển thủ này chỉ về nhì ở cự ly 400 m nam với thông số 47 giây 21, xếp sau người về đầu Youssef Mohamed Dagher (Kuwait) với thành tích 47 giây 19.

Tấm HCB thứ nhì của đoàn Việt Nam thuộc về Dương Thị Việt Anh khi cô gái quê Bạc Liêu chinh phục thành công mức xà 1,80m, xếp sau Nadiya Dusonova (Uzbekistan), người nhảy qua tầm cao 1,84 m. Yeung Man Wei (Hồng Kông TQ) cũng vượt qua mức xà 1,80m nhưng phải xếp sau Việt Anh.

Với 2 HCV, 2 HCB, đội tuyển Việt Nam xếp hạng ba toàn đoàn ở chặng 1 Grand Prix điền kinh châu Á, xếp sau các đoàn Trung Quốc (4 HCV, 5 HCB, 5 HCĐ) và Kazakhstan (2, 2, 1). Ngày 27/4, đội tiếp tục tham dự chặng 2. Giải Grand Prix điền kinh châu Á 2017 thu hút sự tham gia của trên 150 VĐV đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, tranh tài ở 18 nội dung.

Theo Kinhtedothi
 

Ads HMO

Ads HMO

Top