• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An ĐH Vinh trao thưởng cho 13 sinh viên xuất sắc

HMO

Administrator
Staff member
Tối ngày 18/6, tại thư viện Nguyễn Thúc Hào, Trường Đại học Vinh, Nghệ An đã diễn ra lễ bế giảng và trao bằng cử nhân, kỹ sư năm 2016 cho gần 3.000 sinh viên. Tại buổi lễ, Trường ĐH Vinh trao thưởng cho 13 sinh viên xuất sắc.

Trao bằng khen cho sinh viên xuất sắc.
Khóa học K53 Đại học Vinh, qua 4 năm học tập, rèn luyện đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Trong đó có nhiều sinh viên đạt giải trong Kỳ thi Olympic Quốc gia các môn học, các Hội thi Nghiệp vụ Sư phạm - Văn nghệ - Thể dục Thể thao, Hội thi Tiếng hát sinh viên Toàn Quốc, giải thưởng Tài năng Khoa học trẻ Việt Nam.

Ngoài ra, có nhiều sinh viên được xét cấp học bổng, được tặng bằng khen của Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, UBND tỉnh, Tỉnh đoàn Nghệ An.

Kết thúc khóa học, Hội đồng tốt nghiệp của Nhà trường đã xét và công nhận tốt nghiệp đợt 1 năm 2016 cho 2.990 sinh viên. Trong đó có 13 sinh viên xếp loại xuất sắc, 293 sinh viên xếp loại giỏi, 9 lưu học sinh Lào, 2.105 sinh viên xếp loại khá.

Dịp này, lãnh đạo nhà trường cũng đã trao bằng và giấy khen cho những sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, loại giỏi, các lưu học sinh Lào…

Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top