• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đau lòng một bé trai bị thiệt mạng do máy xúc cuốn

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 11 giờ 30 trưa 13-4, tại đường liên thôn xóm 23 (Thuận Nghĩa), xã Quỳnh Lâm huyện Quỳnh Lưu -Nghệ An đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông hi hữu khiến cháu Nguyễn Đình Thỏa (SN 2007), con anh Nguyễn Đình Hiển và chị Hồ Thị Thông thường trú tại địa bàn chết ngay tại chỗ.

Người dân địa phương chứng kiến vụ tai nạn cho biết: Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Hiển là láng giềng của nạn nhân, lái máy xúc đi xúc đất làm bể cạn cho một người trong xóm về qua đường liên thôn thì bất ngờ được mọi người gọi dừng máy ngay, có người cuốn trong xích máy. Dừng máy khẩn cấp, anh Hiển phát hiện một bé trai bị cuốn vào phía sau của xích máy múc. Cùng lúc đó, mọi người chạy đến để đưa cháu đi cấp cứu, nhưng cháu Nguyễn Đình Thỏa đã tử vong ngay lúc đó, do xích máy cuốn vào đầu.


Đường liên thôn, vị trí xảy ra tai nạn làm cháu Thỏa tử vong.

Nhận được nguồn tin, công an xã Quỳnh Lâm và công an huyện Quỳnh Lưu đã kịp thời có mặt tại hiện trường để lập biên bản điều tra nguyên nhân.

Sáng nay, 14-4, thi thể cháu Thỏa vẫn chưa được mai táng vì còn chờ bố đi làm ăn ở bên Lào về. Được biết gia đình nạn nhân rất khó khăn, cháu Thỏa là con thứ 3 trong gia đình.

ĐA nguồn baonghean.vn​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top