• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đang thi đấu bóng chuyền, một VĐV bị đột tử

HMO

Administrator
Staff member
Chiều ngày 12/5, trong lúc thi đấu bóng chuyền tại Trung tâm văn hóa huyện Thanh Chương, một vận động viên đã bị đột tử và tử vong ngay sau khi được đưa đi cấp cứu.

Nạn nhân bị đột tử là N.Q.A. của đội bóng chuyền Hạt Kiểm lâm huyện Thanh Chương.
Theo đó, vào khoảng 15 giờ 30 chiều nay, ngày 12/5, khi đội bóng chuyền Hạt Kiểm Lâm huyện Thanh Chương đang thi đấu với đội bóng chuyền của Đảng Đoàn Thể, nằm trong giải Đại hội TDTT lần thứ 3 năm 2013 của các khối cơ quan, đơn vị trong địa bàn huyện. Trong lúc đang thi đấu, bất ngờ vận động viên N.Q.A. của đội Hại Kiểm lâm huyện xuất hiện biểu hiện chóng mặt, buồn nôn và bị ngất xỉu ngay sau đó.


Đang thi đấu bóng chuyền, cầu thủ N.Q.A đã bị đột tử và tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.
Ngay lập tức, mọi người đã đưa cầu thủ này đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương, nhưng VĐV này đã bị tử vong ngay sau đó 30 phút. Theo thông tin ban đầu thì VĐV này có thể bị đột tử do bị nhồi máu cơ tim. Được biết, VĐV này đã có gia đình và thường trú tại thành phố Vinh.
Sau khi nhận được tin báo, chi cục Kiểm Lâm tỉnh và một số ban ngành liên quan đã đến thăm hỏi động viên gia đình của VĐV xấu số này.

ĐA nguồn Dân Trí.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top