• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tương Dương Đang đi săn thì bị cướp cò đoạt mạng thợ săn

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 26-10, ông Nguyễn Anh Minh, Chủ tịch UBND xã Tam Hợp (Tương Dương), cho biết chính quyền địa phương và người dân đang tổ chức lễ mai táng ông Vi Văn Đoàn (45 tuổi, trú bản Phồng, xã Tam Hợp) - bị tử vong do súng cướp cò khi đi săn.


Trên đường đi săn trở về, ông Đoàn không may bị trượt chân ngã khiến cây súng tự chế cầm trên tay cướp cò. Mặc dù được người dân đưa đi viện cấp cứu, song nạn nhân đã tử vong sau đó.

Theo đó, vào ngày 25/10, ông Vi Văn Đoàn (SN 1960) trú tại bản Phồng, xã Tam Hợp cùng một số người trong bản vào rừng chặt lá cọ về lợp lại lán trại, khi đi ông mang theo khẩu súng kíp tự chế để săn khi gặp thú rừng.


Đi đến khu vực rẫy C5 thuộc địa bàn bản Phồng (Tam Hợp, huyện Tương Dương), do bất cẩn khi đi lại nên ông Đoàn bị trượt chân ngã, chiếc súng kíp ông mang trên người cướp cò bắn trúng người ông.


Nghe tiếng súng nổ và tiếng gọi của ông Đoàn, những người trong đoàn quay lại thì nhìn thấy ông nằm gục dưới vũng máu. Ngay sau đó, người dân đã hỗ trợ khiêng nạn nhân từ rừng ra để đưa đi viện cấp cứu.




Lán trại của gia đình ông Đoàn ở khu vực C5 nằm sâu trong rừng, đi lại hết sức khó khăn
Tuy nhiên, đường rừng núi đi lại hết sức khó khăn, nạn nhân tử vong lúc 11h trưa cùng ngày khi vừa trở ra tới bản Phồng. Được biết, lán rẫy của gia đình ông Đoàn nằm ở khu vực xảy ra vụ thảm án Vi Văn Hai giết 4 người vào đầu tháng 7 vừa qua.


Sáng hôm nay, người thân và gia đình đã tổ chức mai táng nạn nhân theo phong tục địa phương.

Theo Người đưa tin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top