• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương Đang đào móng nhà phát hiện quả bom nặng hơn 250 kg

HMO

Administrator
Staff member
Trong khi thuê máy múc để xúc đất làm móng nhà, gia đình ông Hoàng Đình Tam (SN 1954, tại xóm 6, xã Trung Sơn, huyện Đô Lương đã bất ngờ phát hiện quả bom nặng hơn 250 kg.


Quả bom nặng hơn 250 kg được phát hiện có sức công phá rất lớn (Ảnh : CTV)
Chiều ngày 08/03, thông tin từ chính quyền xã Trung Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa mới phát hiện một quả bom nặng hơn 250 kg.

Trước đó, vào ngày 06/03, gia đình ông Hoàng Đình Tam đã thuê máy múc làm nhà, trong khi máy đang xúc đất thì bất ngờ chạm một vật cứng bằng sắt cách mặt đất khoảng gần 3 mét và sau đó được xác nhận là một quả bom.

Ngay sau đó, ông Tam đã báo lên chính quyền địa phương và Ban chỉ huy quân sự huyện Đô Lương để xuống thực địa xử lý vụ việc.

Qua kiểm tra, quả bom có chiều dài khoảng 2,2 mét, đường kính 130 cm; được biết đây là loại bom có sức công phá rất lớn và hết sức nguy hiểm.

Cũng trong chiều ngày 08/03, quả bom đã được lực lượng chức năng đã đưa lên khỏi mặt đất an toàn và chuyển về điểm tập kết để chờ huỷ nổ.
Theo Tầm Nhìn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top