• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đời Sống: Hơn 1000 gia đình có công được phê duyệt làm nhà ở (13/03/2014)

HMO

Administrator
Staff member
Thực hiện Quyết định số 22/2013/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở, đến nay tại Nghệ An, trong số 1.018 hộ đã được phê duyệt danh sách hỗ trợ đợt 1, có 733 căn đã và đang được xây dựng (đạt 72%), còn lại 285 căn dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 4/2014. Tuy nhiên, so với mục tiêu đề án đề ra vẫn còn chậm, trong đó có nguyên nhân do việc bố trí nguồn vốn chậm hơn so với dự kiến; đối tượng người có công thuộc diện được hỗ trợ của tỉnh lớn trong khi đó việc rà soát danh sách đối tượng được hỗ trợ cũng chậm...
nha.jpg
Ảnh minh họa.

Theo ĐĐK.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top