• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Đột tử khi đánh cá ngoài khơi

HMO

Administrator
Staff member
Trong lúc đang đánh cá ngoài khơi, thuyền viên Tô Văn Tin (SN 1981), trú tại xóm 2, xã Quỳnh Thuận, Quỳnh Lưu đã bị đột tử. Nguyên nhân có thể do nạn nhân có tiền sử về bệnh tim.

Hai đứa con nhỏ của anh Tin trước di ảnh người cha xấu số. Ảnh: T.D

Sáng ngày 22/8, thông tin từ UBND xã Quỳnh Thuận cho biết một ngư dân của xã khi đang đánh bắt cá trên biển đã đột tử. Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về gia đình để mai táng.


Theo đó, vào khoảng 10h ngày 20/8, thuyền viên Tô Văn Tin (SN 1981, trú tại xóm 2, xã Quỳnh Thuận, Quỳnh Lưu) đã bị đột tử sau trong lúc ngủ trên tàu đánh cá mang số hiệu NA 95031TS do ông Trần Văn Ngà (SN 1963, trú xã Sơn Hải, Quỳnh Lưu) làm thuyền trưởng khi đang neo đậu trên biển.


Ông Ngà cho biết, sau một đêm đánh cá mệt, các thuyền viên trên tàu ăn cơm và đi ngủ. Đến khoảng 10h sáng, tất các các thuyền viên đều tỉnh dậy để tiếp tục công việc, riêng anh Tin vẫn nằm bất động. Khi mọi người đến thức anh Tin dậy thì phát hiện đã đột tử trước đó.


Được biết, anh Tin vốn có tiền sử về bệnh tim. Gia đình anh thuộc hộ nghèo và đang nuôi 2 đứa con nhỏ (9 tuổi, 4 tuổi).

Đến 9h sáng ngày 21/8 tàu các đã cập cảng Lạch Thơi để đưa thuyền viên xấu số về gia đình để an táng.

Theo Khám Phá.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top