• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Đột phá nào dành cho Yoo Seung Ho?

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Là một trong những diễn viên trẻ nổi tiếng nhất hiện nay, thế nhưng Yoo Seung Ho vẫn cần một chút đột phá và liều lĩnh hơn nữa trong sự nghiệp của mình để có thể hoàn toàn phát huy tài năng diễn xuất của mình.
Một trong những diễn viên nhí trưởng thành thành công nhất

Đóng phim từ nhỏ, năm nay chỉ mới 24 tuổi nhưng Yoo Seung Ho đã có một sự nghiệp diễn xuất đồ sộ khiến nhiều diễn viên phải ao ước. Sở hữu gương mặt điển trai đáng yêu, Yoo Seung Ho ngay từ nhỏ đã nhanh chóng trở thành diễn viên nhí được săn đón nhiều nhất trên màn ảnh lớn nhỏ.

Không ngừng thử thách bản thân…

Sau khi tốt nghiệp trung học, Yoo Seung Ho quyết định không học đại học mà tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất. Anh chàng liên tục thử thách bản thân với những vai diễn trưởng thành đa dạng hơn. Nổi bật nhất phải kể đến vai Harry Borrison – chàng trai si tình mắc chứng tâm thần phân liệt trong bộ phim Nhớ em vào năm 2012.


Năm 2013, Yoo Seung Ho khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo nhập ngũ khi chỉ mới 20 tuổi. Yoo Seung Ho muốn dành thời gian 2 năm rèn luyện kỷ luật trong quân đội để có thể lột bỏ hình tượng thiếu niên của mình, trở nên nam tính và trưởng thành hơn. Và có lẽ đây là quyết định sáng suốt của nam diễn viên trẻ bởi nếu tiếp tục đóng phim khi ấy, Yoo Seung Ho cũng sẽ không có nhiều lựa chọn đa dạng trong kịch bản cũng như vai diễn với gương mặt “baby” của mình.

Chưa đủ đột phá sau khi trở về từ quân ngũ
Sự nghiệp của Yoo Seung Ho kể từ khi anh chàng trở lại sau 2 năm nhập ngũ tưởng chừng như luôn thuận lợi. Thế nhưng với những gì mà nam diễn viên trẻ đạt được khi còn là một diễn viên nhí và trong 2 năm trước khi nhập ngũ, Yoo Seung Ho có vẻ như đang quá “thận trọng” trong những dự án phim của mình.

Một mặt, những dự án phim truyền hình của Yoo Seung Ho sau khi trở lại màn ảnh nhỏ luôn thành công về mặt rating và Yoo Seung Ho đã xây dựng vững chắc hình tượng một diễn viên trưởng thành của mình. Mặt khác, những nhân vật trong những dự án phim gần đây của Yoo Seung Ho lại khá giống nhau.

Việc thận trọng lựa chọn những vai diễn gần như hoàn hảo có thể đến từ tính cách thật ngoài đời của nam diễn viên. Yoo Seung Ho nổi tiếng là một “trai ngoan” của Kbiz. Hoạt động trong ngành hơn 15 năm, nổi tiếng từ nhỏ, thế nhưng anh chàng đã trưởng thành và trụ vững trong thế giới showbiz khắc nghiệt hoàn toàn “sạch” scandal. Được biết đến là một anh chàng trầm tĩnh, ít nói, và có phần hơi mắc cỡ, tính cách này cũng được phần nào thấy được qua lối diễn “an toàn” của Yoo Seung Ho.
Tuy nhiên, với lối diễn “an toàn” Yoo Sung Ho cần phải có những bước tiến mới hơn để có thể đột phá trong sự nghiệp của mình, tạo ra sự độc đáo, khác biệt và ghi dấu ấn mới trong lòng khán giả.
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tin-tuc/dot-pha-nao-danh-cho-yoo-seung-ho.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top