• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Độn cằm có đau không?

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Em tên là Nguyễn Hương Lan, năm nay em 26 tuổi. Em đang có nhu cầu độn cằm để khắc phục chiếc cằm lẹm trên khuôn mặt mình, tuy nhiên em lại rất sợ đau. Bác sĩ làm ơn cho em hỏi độn cằm có đau không ạ?
Hương Lan thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Bệnh viện Thu Cúc. Hiện nay độn cằm là phương pháp được rất nhiều chị em ưa chuộng để tạo hình khuôn mặt đẹp với chiếc cằm V line, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, thanh thoát và xinh đẹp hơn. Trong số những khách hàng của Thu Cúc, không ít người cũng có tâm lý sợ đau giống như bạn nên chúng tôi rất hiểu. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

Cằm V line cho khuôn mặt phái nữ thêm quyến rũ 1

Trước tiên chúng tôi giúp bạn hiểu qua về phẫu thuật độn cằm:
Độn cằm là tiểu phẫu, bằng cách mổ một vết nhỏ bên trong niêm mạc môi dưới đưa chất độn vào nhằm mục đích thay đổi hình dáng vùng cằm sao cho có độ đầy và độ dài đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ, phù hợp với vẻ tổng thể của khuôn mặt ở mỗi người. Phương pháp này rất phù hợp với các trường hợp cằm ngắn, cằm lẹm hay thiếu hụt vùng cằm.

Vậy độn cằm được thực hiện như thế nào?
Độn cằm tuy là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng để có được chiếc cằm đẹp như ý thì phẫu thuật phải được đảm bảo thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín , chất lượng bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.
Bệnh viện Thu Cúc đã có 20 năm phát triển, là cơ sở rất uy tín trong khối các bệnh viện thẩm mỹ. Tại đây phẫu thuật độn cằm cho khách hàng được thực hiện một cách tận tâm, khéo léo và rất khoa học.
Khi đến Bệnh viện Thu Cúc để độn cằm, Hương Lan sẽ được các bác sĩ thăm khám và hướng dẫn rất cụ thể. Từ khâu thăm khám, các bác sĩ chuyên môn giỏi sẽ giúp bạn khám kĩ lưỡng tình trạng chiếc cằm tự nhiên của bạn, từ đó đưa ra những tư vấn về phương pháp thực hiện phẫu thuật phù hợp nhất giúp bạn hiểu và yên tâm hơn.
Sau khi đã trải qua khâu thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành khám sức khỏe, xét nghiệm máu, thử phản ứng của cơ thể bạn với các loại thuốc dùng cho phẫu thuật. Điều này nhằm đảm bảo cuộc phẫu thuật của bạn sẽ diễn ra an toàn nhất cho bạn.
Cuối cùng, khi bác sĩ đã nhận định rằng bạn đạt tiêu chuẩn về sức khỏe cũng như phản ứng với thuốc không gặp bất cứ vấn đề nào, bạn sẽ được đo vẽ tỉ mỉ chỉ số trên cằm nhằm xác định đúng vị trí cấy chất độn để chiếc cằm cân xứng nhất, sau đó bạn sẽ được tiến hành gây tê cục bộ và bác sĩ sẽ phẫu thuật nhanh chóng.
nguồn: Độn cằm có đau không
 

Ads HMO

Ads HMO

Top