• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Độc đáo bộ ảnh cưới 'tí hon' của cặp đôi ở Nghệ An

HMO

Administrator
Staff member
Cô dâu và chú rể thường được bạn bè gọi đùa là Tuấn “nhỏ”, Hạnh “nhỏ”, chính vì thế khi chuẩn bị ghi lại những shot ảnh cưới để đời của mình, chú rể đã nảy ra ý tưởng một bộ ảnh cưới tí hon mang dư vị tình yêu riêng của hai người.

Chú rể Nguyễn Anh Tuấn (20 tuổi) và cô dâu Vũ Hồng Hạnh (19 tuổi) cùng quê huyện Diễn Châu (Nghệ An) vừa cho bạn bè và cộng đồng mạng ngạc nhiên, thích thú với bộ ảnh cưới tí hon của họ.

Trong cuộc sống thường ngày, Tuấn được bạn bè đặt biệt danh là Tuấn “nhỏ”, và cô dâu Hạnh cũng đồng tên “nhỏ” với người chồng tương lai của mình. Để có một bộ ảnh cưới khác biệt, Tuấn đã lấy biệt danh của mình và người yêu để làm ý tưởng cho bộ ảnh cưới của hai người.

Xuyên suốt những shot ảnh của Tuấn và Hạnh là một chú rể nhỏ bé hạnh phúc bên người bạn đời cũng tí hon.

Trong từng khoảnh khắc, không thiếu những ngoại cảnh sống động, hoà với hai nhân vật chính như sóng biển, nhẫn cưới…tạo nên vẻ lung linh cho từng shot ảnh.

Kể về tình yêu của mình, Tuấn chia sẻ rằng, anh gặp Hạnh trong một lần đến nhà thờ sau khi vừa đi du học ở Singapore trở về. Chàng trai 20 tuổi nhận ra rằng, tình yêu của anh và vợ tương lai chính là tình yêu sét đánh bởi họ đã phải lòng nhau ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy nhau.

Từ ngày nhận lời yêu Tuấn đến ngày chính thức lên xe hoa theo Tuấn về “dinh”, dù chỉ hơn một năm nhưng Hạnh cho hay, Tuấn là “người tình trăm năm” của mình ngay từ những ngày đầu gặp gỡ.

Ekip tạo nên những shot ảnh này ví von cặp đôi tí hon này là “2 bạn nhỏ nhỏ có 1 hạnh phúc to”.

Tuấn và Hạnh hạnh phúc bên nhau bên trong chiếc nhẫn cưới tưởng chừng chỉ có thể… đeo ở ngón tay áp út của họ.

Ngày 19/8/2017 tới đây, Vũ Hồng Hạnh sẽ khoác lên mình chiếc áo cô dâu trắng tinh để theo Tuấn về chung một mái nhà.

Ảnh: Nhân vật cung cấp
Theo Thiên Thiên (baonghean.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top