• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Đổi mới tư duy làm du lịch

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 24/8, Sở Du lịch tổ chức tập huấn phổ biến các văn bản, nghị định mới về vấn đề du lịch.

Tại buổi tập huấn, đại diện các phòng, ban của Sở đã phổ biến Nghị quyết 08-NQ/TƯ ngày 16/1/2017 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn; hướng dẫn một số vấn đề về quy hoạch phát triển du lịch và thẩm định lập hồ sơ công nhân khu du lịch, điểm du lịch; công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm trong lĩnh vực du lịch; Luật Du lịch mới…


Chèo thuyền kayak ở Đảo Chè (Thanh Chương). Ảnh: Thành Cường
Những kiến thức, thông tin được phổ biến trong buổi tập huấn sẽ là cơ sở để đội ngũ quản lý ngành Du lịch nâng cao, đổi mới nhận thức, tư duy làm du lịch; qua đó, có những giải pháp sát thực tiễn để chính quyền, nhân dân các địa phương chung tay xây dựng các điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng, hấp dẫn, nâng vị thế du lịch Nghệ An.
Theo Phước Anh (baonghean.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top