• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Kỳ Sơn Đổ xăng đốt lửa trại tất niên, một học sinh bị bỏng nặng

HMO

Administrator
Staff member
Trong khi Kiên đang đổ xăng lên đống củi, một người bạn bất ngờ châm lửa đốt, ngọn lửa bùng phát cháy lan lên người, khiến học sinh này bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, vào ngày 20/1, tại Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Nghệ An xảy ra vụ tại nạn trong lúc tổ chức đốt lửa trại, khiến một học sinh bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Vào tối cùng ngày, nhà trường tổ chức lễ tổng kết để chia tay học sinh về nhà đón tết cùng với gia đình. Đến 21h, diễn ra tiết mục đốt lửa trại truyền thống. Trong khi em Lô Khăm Kiên, học sinh lớp 11C2, Trường THPT Dân tộc nội trú đang đổ xăng lên đống củi thì bất ngờ một bạn khác châm lửa đốt. Do trời mưa, xăng chảy theo dòng nước nên ngọn lửa bùng phát cháy lan vào người Kiên, khiến em trở thành “ngọn đuốc sống”. Vừa hoảng loạn kêu cứu, Kiên nhanh ý chạy lại nhảy vào bể nước của nhà trường để dập lửa.

Sau khi sự việc xảy ra, chị gái của Kiên cùng với mấy người bạn tổ chức đưa nạn nhân đi cấp cứu bằng xe máy.


Em Lô Khăm Kiên đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Anh Vi Bảo H. (cựu học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Nghệ An), người trực tiếp đưa nạn nhân đi cấp cứu cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, tôi cùng với chị gái của Kiên đưa em ấy đi cấp cứu. Mặc dù thời điểm đó có các thầy cô giáo của nhà trường, nhưng không có bất kỳ ai hỗ trợ đưa em Kiên đi cấp cứu cùng với bọn mình”.

Ông Lô Khăm Phu, trú tại huyện Kỳ Sơn (Nghệ An), bố của nạn nhân Kiên buồn phiền cho biết: "Dù biết đây là một tai nạn không may đối với con tôi, nhưng sau khi cháu bị lửa cháy bỏng nặng, các thầy cô giáo để mặc mấy đứa trẻ chở nhau trên xe máy đến bệnh viện, mà không có bất kỳ một sự hỗ trợ nào".

"Sau khi các bác sĩ tiến hành sơ cứu xong thì cô giáo chủ nhiệm có gọi điện thông báo cho gia đình. Ngày hôm sau, đại diện công đoàn và giáo viên chủ nhiệm mới đến thăm hỏi và động viện cháu", ông Phu cho biết thêm.

Ông Nguyễn Văn Trung, Hiệu trưởng Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Nghệ An xác nhận sự việc và cho biết thêm: "Do trời mưa to, củi ướt nên có mua ít xăng về để đốt, khiến lửa cháy lan. Do sự việc xảy ra quá nhanh, sau khi em Kiên bị nạn thì nhà trường đã tổ chức thăm nom rồi".

Theo NĐT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top