• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đồng phục trường học

kegnt

Lính mới
Đồng phục trường học là trang phục mà các bạnhọcsinh thường mặc khi tới trường. Thông thường thì mỗi trường cómột mẫu đồng phụclớp riêng. Vậy mặc đồng phụchọcsinh khi đến trường có ý nghĩa gì? bạn có biết?
Đồng phục JAVI cùng bạn đi tìm hiểu xem mặc đồng phụctrườnghọc có ý nghĩa gì nhé

Đồng phụctrườnghọc thể hiện truyền thống của nhà trường. Rất nhiều nhà trường mong muốn sử dụng đồng phụctrường là một kênh truyền thông để giới thiệu về thương hiệu danh tiếng của nhà trường. Thông qua màu áođồngphụclớp, logo in hay thêu trên đồng phụctrường … nhằm dùng đồng phụctrườngđể định hình tên tuổi đối vớicộngđồng.
Đồng phụctrườnghọc thể hiện tính cộng đồng, tính thống nhất. Áo lớp đẹp giúp xoá đi mọi ranh giới, khoảng cách giữa nhữngngườitrongmộttrườnghọc. đồng phụctrườnghọcsinhgiúpmọingười xích lạigầnnhauhơn, dễ nhận biết nhauhơn vì ngoài việc ở chung trongmột tổ chức thì chí ít, họ cũng đang mangtrên mình bộ đồng phụchọcsinhgiống nhau.
Vớinhững lợi ích của đồng phụctrườngmanglại thì việcmặc đồng phụchọcsinhrất đáng để hoan nghênh và phổ biến trong các trườnghọc. Nhưnglàm sao để có những bộ đồng phụchọcsinh vừa đẹp, vừa lịch sự và tạo thoải máinhất cho ngườimặc thì không dễ chút nào. Đồng phục JAVI với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sảnxuất đồng phụctrường và có nhiều nhân viên thiết kế đồng phục chuyên nghiệp sẽ mạng lại cho quý khách hàng những bộ đồng phụctrườngnhất.

Nhưng liệu họ sẽ còn yêu nghề, bám trụ với nghề được bao lâu nữa khi nhữnggiáoviêncòn lo ăn từng bữa, đồnglương ít ỏi? Mộtgiáoviêncông tác gần 10 năm mà mức lươnghơn 4 triệu đồng, không có thu nhập thêm (nhữnggiáoviên có thu nhập từ dạy thêm chiếm tỉ lệ rất nhỏ).
Nghề dạyhọc là nghề củanhững áp lực. Áp lựccôngviệc luôn đè nặng trên vai mỗi ngườigiáoviên. Áp lực từ thành tích, từ họcsinhvới bộ áo đồng phục từ phụ huynh, từ quản lý, áp lực bị thuyên chuyển… Phần lớn giáoviên luôn làmviệcvới tâm trạng áp lực, lo sợ.
Công ty Cổ phầnXuấtNhập khẩu Đầu tư Nhật Việt
– Địa chỉ văn phòng : số 7/282 , Lạc Long Quân , Cầu giấy , Hà Nội
– Địa chỉ xưởng sảnxuất : Yên Hà , Hải Bối , Đông Anh , Hà Nội
– Điện Thoại : 04 6293 1790
– Email : javi.uniform@gmail.com
>>>Xem thêm tại:
http://javi.vn/may-dong-phuc-truong-hoc-chuyen-nghiep/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top