• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đồng phục trường học giá rẻ

kegnt

Lính mới
Đồng phục trường học là thương hiệu chuyên cung cấp áo đồng phục dành cho học sinh, sinh viên và cơ quan công sở với các mẫu áo đồng phục đa dạng, kiểu cách và chất lượng. JAVI luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng nhữngchiếc áo đồng phục ưng ý nhất.
Đồng phục là trangphục được sử dụng cho toàn bộ học sinh, sinh viên của một trường mặc khi đến trường nhằm nâng cao ý thức tráchnhiệm, danh dự, lòng tự hào với truyềnthống của nhà trường, thể hiện sự bình đẳng giữa các học sinh, sinh viên góp phần xây dựng môi trườnghọc tập, nếp sống văn hoá. Đồng phục bao gồm: Quần đồng màu, áo đồng màu (áo sơ mi, áo khoác hoặc áo dài), phù hiệu, giày hoặc dép
Xưởng sản xuất may quần áo bảo hộ lao động các loại hàng đầu Việt Nam !
Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Đầu tư Nhật Việt
– Địa chỉ văn phòng : số 7/282 , Lạc Long Quân , Cầu giấy , Hà Nội
– Địa chỉ xưởng sản xuất : Yên Hà , Hải Bối , Đông Anh , Hà Nội
– Điện Thoại : 04 6293 1790
– Email : javi.uniform@gmail.com
>>Xem thêm tại đây:
http://javi.vn/may-dong-phuc-truong-hoc-chuyen-nghiep/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top