• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Đồng hồ để bàn in logo quà tặng,đồng hồ lưu niệm để bàn

cungcapquatang

Lính mới
Đồng hồ để bàn: quà tặng học sinh, quà tặng lưu niệm, quà tặng đại hội, quà tặng sự kiện...

Kính thưa Quý khách !

Đồng hồ là một vật không thể thiếu trong gia đình của bạn, vì thế nó trở nên quá quen thuộc với tất cả mọi người.Hiện nay,công ty chúng tôi gia công và phân phối trên thị trường không những có các mặt hàng quà tặng, đồng hồ treo tường mà chúng tôi còn cung cấp đồng hồ để bàn.Lợi ích đồng hồ để bàn là rất lớn , nó được dùng trang trí góc làm việc của bạn, bàn học của các thành viên nhí trong gia đình,ngoài chức năng là xem giờ ,đồng hồ để bàn còn có chức năng báo thức hẹn giờ và trang trí vì vậy nó rất phù hợp với không gian phòng ngủ phòng làm việc của chúng ta.Chính vì vậy ,đồng hồ để bàn luôn là lựa chọn hàng đầu cho các trường học, cơ quan nhà nước, các công ty tổ chức làm quà tặng ,tất cả đồng hồ để bàn đều được chúng tôi in logo theo yêu cầu .Một vật dụng nhỏ xinh ,nhưng truyền đi thông điệp, thương hiệu của Quý khách đến với tất cả mọi người.

Đồng hồ để bàn được sản xuất với chất liệu chính là : gỗ tự nhiên kết hợp với máy KANA, KASHI cao cấp rất an toàn cho người sử dụng và được chúng tôi bảo hành 3 năm.

Với một chi phí rất nhỏ so với các hình thức quảng cáo khác, khi Quý khách hàng quảng cáo trên mặt số đồng hồ để bàn thì Hình ảnh thương hiệu, Logo, Slogan, Địa chỉ (và cả hình ảnh sản phẩm) của Doanh nghiệp , Cơ Sở hay Cửa Hàng của Quý khách sẻ luôn hiện diện trong mắt khách hàng và in sâu vào trong tâm trí mỗi người hàng giờ hàng ngày và hàng năm khi họ xem giờ.


CÔNG TY QUÀ TẶNG MỸ NGHỆ VIỆT

Người liên hệ: Lê Huyền

Mobile : 0923 000 628

Tell: 093360 2345-04 3360 2345

Sky: Thanhhuyen.vfa

Email:thanhhuyen.vfa@gmail.com


Quý khách có thể tham khảo một số hình ảnh dưới đây, hoặc truy cập vào trang web để xem chi tiết các mẫu.



Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Mss:Lê Huyền


Mobile:0923 000 628

Tell: 0466 866 999-04 3360 2345
 

Ads HMO

Ads HMO

Top