• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Đồn BP cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do lũ quét

HMO

Administrator
Staff member
Trong hai ngày 22 và 23-7, Đồn BP cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn, BĐBP Nghệ An đã cử 30 lượt cán bộ, chiến sĩ trực tiếp xuống bản Cánh, xã Tà Cạ, địa bàn xảy ra lũ quét để giúp các gia đình bị thiệt hại trong trận lũ, giúp nhân dân nhanh chóng ổn định cuộc sống. Đơn vị cũng đã trích kinh phí mua mì tôm và 3 triệu đồng tiền mặt tặng 10 suất quà cho 10 hộ gia đình bị thiệt hại nặng do lũ quét.

Trước đó, chiều ngày 21-7, Trên địa bàn xã Tà Cạ huyện Kỳ Sơn đã xảy ra một trận lũ quét, cuốn trôi nhiều nhà cửa và tài sản của người dân ở địa bàn bản Cánh, bản Nhãn Cù và Nhãn Lỳ ở xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn.

Cán bộ, chiến sĩ Đồn BP cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn hỗ trợ bà con bị thiệt hại do lũ quét ở bản Nhãn Lỳ.

Ngay khi nhận thông tin nhằm giúp nhân dân ổn định cuộc sống, cùng với các cấp các ngành, cán bộ, chiến sĩ đồn BP cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giúp nhân dân khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống.

Theo Hải Thượng (QĐND)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top