• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Con Cuông Đốt xe máy trai làng khác vì dám đến làng mình tán gái

HMO

Administrator
Staff member
Không muốn trai bản khác đến tán gái bản mình, Sĩ đã chặn đường đánh nhưng không được bèn tìm cách đốt trụi hai chiếc xe máy để cho bõ tức.

Hai chiếc xe bị Sĩ đốt cháy (Ảnh: N.T)
Chiều 7/3, tin từ công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lang Vi Sĩ (SN 1998, trú tại xã Đôn Phục, Con Cuông) về hành vi hủy hoại tài sản của người khác.

Trước đó, theo cơ quan công an, vào đêm 25/2, Lang Vi Sĩ cùng một số thanh niên trong bản gặp nhóm thanh niên ở xã Mậu Đức (Con Cuông) vào bản mình chơi. Biết nhóm này vào tán gái của bản mình nên nhóm Sĩ chặn đánh.


Sĩ tại cơ quan điều tra CA huyện Con Cuông (Ảnh: N.T)
Tuy nhiên, do nhóm kia đông hơn đã đánh trả nên nhóm Sĩ tháo chạy. Uất ức vì bị đánh, Sĩ nghe nhóm bạn nói nhóm thanh niên kia gửi xe máy tại một gia đình trong bản. Đã nghĩ là làm, trong đêm đó Sĩ đã đột nhập nhà dân - nơi nhóm trai bản kia gửi xe và tiến hành châm lửa đốt 2 xe máy cho hả giận. Ngọn lửa bùng cháy, chủ nhà chỉ kịp đưa nước dập, khi đám cháy tắt cũng là lúc 2 chiếc xe máy đã trơ khung. Ước tính thiệt hại của hai xe máy khoảng 40 triệu đồng.

Sau khi đốt xong, Sĩ về ngà ngủ làm như chưa biết chuyện gì xảy ra. Vụ việc sau đó được trình báo lên công an huyện Con Cuông và Sĩ bị bắt giữ sau đó.

Theo Nguyễn Duy (Dân Trí)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top