• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đốt rẫy lúc nắng gắt, một người chết cháy

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Đúng vào thời điểm nắng nóng gay gắt, anh Minh lên nương đốt rẫy. Do không thao tác quen, người đàn ông 42 tuổi này được cho là đã bị lửa thiêu cháy.

Chị Đặng Thị Mai (vợ anh Minh) kể, 14h30 ngày 9/6, anh Trần Văn Minh ở xã Tam Quang (Tương Dương) lên đốt nương cách nhà 200 m để chuẩn bị trồng cây. Đến 18h, không thấy chồng về, chị Mai nhờ hàng xóm đi tìm cùng. Vì nương dốc, đi lại khó khăn nên phải đến khi trời tối hẳn, mọi người mới đến nơi và phát hiện anh Minh nằm ngửa, người cháy đen, bị một nhành cây đè lên.
Người dân theo dõi việc đưa xác anh Minh từ nương về nhà
Công an đang điều tra nguyên nhân cái chết của anh Minh. Tuy nhiên, theo một số người hàng xóm, anh Minh vốn là người đồng bằng, không quen với việc đốt nương. Thời gian này nắng nóng kéo dài, nhiệt độ ở huyện miền núi Tương Dương (huyện nóng nhất Nghệ An) lên tới gần 40 độ C, việc đốt nương rất nguy hiểm. Nhiều khả năng anh Minh đã bị lửa táp vào và thiêu cháy.
Theo người nhà nạn nhân, vợ chồng anh Minh mới cưới nhau, chưa kịp đăng ký kết hôn. Chị Mai là giáo viên trường tiểu học Tam Quang 3, đi tăng cường tại trường tiểu học Nhôn Mai và mới về nghỉ hè.

HMO nguồn VNExpress.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top