• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Địa chỉ quay phim phóng sự tiệc cưới đẹp, chuyên nghiệp tại Sài Gòn

kidboo

Lính mới
Quay phim phóng sự đang trở thành một xu hướng rất được ưa chuộng trong các đám cưới ở Việt Nam gần đây, vì tất cả các Cô Dâu Chú Rể đều rất muốn lưu giữ lại những khoẳng khắc thật thiêng liêng cùng với những ý nghĩa dưới một góc nhìn đẹp và tự nhiên nhất. Tuy nhiên để có thể có được một clip phóng sự ưng ý thì các Cô Dâu Chú Rể phải lựa chọn được cho mình những nơi để quay phim phóng sự phải thật uy tín cũng như chất lượng. Bạn có thể tham khảo qua bài viết nói về địa chỉ quay phim phóng sự tiệc cưới đẹp, chuyên nghiệp tại Sài Gòn để có thể chuẩn bị thật tốt cho đám cưới của mình nhé.



Quay phim phóng sự cưới là gì?

Trước khi lựa chọn nơi quay phim đáng tin cậy, để có thể tin tưởng thì bạn cần phải hiểu bản chất của quay phim phóng sự cưới là như thể nào.



Trong những buổi chụp ảnh cô dâu cũng như chú rể thường phải tạo dáng dưới sự lãnh đạo của nhiếp ảnh, kết hợp chuẩn bị phục trang, trang điểm để có được những bức ảnh đẹp nhất có thể. Tương tự như vậy, theo phong cách truyền thống. Cô dâu và chú rể sẽ được người quay phim hướng dẫn, chỉ đạo các trình tự, nghi thức của buổi lễ cưới sao cho việc quay phim được diễn ra thuận lợi nhất.



Phong cách của phim phóng sự cưới thì lại khác hẳn, đó là một quá trình làm việc âm thầm, lặng lẽ của nhà quay phim nhằm ghi hình lại những chi tiết, khoảnh khắc đẹp trong ngày cưới, bao gồm những biểu cảm trên gương mặt, ánh mắt, nụ cười, cái nắm tay của Cô Dâu Chú Rể và các thành viên trong gia đình, đến những chi tiết trang trí đặc trưng của Ngày Cưới. Phim phóng sự cưới luôn hạn chế những can thiệp trực tiếp vào tiến trình của buổi Lễ, nhờ đó giúp người quay phim nắm bắt được những cung bậc của cảm xúc, sự chân thật và tự nhiên. Trong đó, bao gồm cả việc ghi hình chuẩn bị hậu trường Đám Cưới, hay hậu trường của buổi chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Chị Lib Nguyễn – Quản lý tại Dragon Films cho biết:



“Đến nay, còn nhiều người vẫn nhầm lẫn giữa phim phóng sự cưới với phim cưới truyền thống. Đôi khi ê-kip nhận được yêu cầu từ Cô Dâu Chú Rể là phải hướng dẫn cho gia đình viết các trình tự để làm theo trong Lễ Cưới, điều đó khiến cho phim cưới phóng sự cưới không còn giữ được thế mạnh về sự tự nhiên, gần gũi”.



Người quản lý cũng cho biết, trong các trường hợp đặc biệt kể trên, đơn vị cung cấp dịch vụ quay phim thường khuyên Cô Dâu Chú Rể đặt hàng đồng thời cả dịch vụ phim phóng sự cưới lẫn phim cưới truyền thống. Một số gợi ý dưới đây về địa chỉ quay phim phóng sự tiệc cưới tại Sài Gòn mà bạn nên đọc qua.






Một số địa chỉ quay phim phóng sự tiệc cưới chuyên nghiệp tại Sài Gòn




Sweet Love Studio

Với thế mạnh là studio chuyên về chụp ảnh cưới ngoaị cảnh, kết hợp với quay phim phóng sự cưới. Các dịch vụ của Sweet Love Studio sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nếu như cô dâu chú rể vừa muốn có album cưới cũng như sở hữu các video clip ngoại cảnh đẹp và chuyên nghiệp.





Dragon Films Wedding & Events

Dragon Films Wedding & Events là một đội ngũ trẻ và đầy sáng tạo và nhiệt huyết. Tìm đến Dragon Films Wedding & Events bạn sẽ được làm việc với những con người trẻ trung, năng động đầy đam mê cũng như thật tận tụy. Tùy theo yêu cầu cụ thể của khách hàng mà giá quay phim phóng sự có nhiều gói giá khác nhau, dao động từ 7-14 triệu đồng.



Phim cưới Studios



Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với các trang thiết bị hiện đại, phim cưới Studios hứa hẹn là một địa chỉ quay phim cưới phóng sự cưới chất lượng và rất hợp với túi tiền của nhiều đôi bạn trẻ.

Mong rằng với những đơn vị cưới được gợi ý ở trên, chúng tôi có thể giúp cho bạn chọn riêng cho mình một địa chỉ quay phim cưới đẹp, chuyên nghiệp tại Sài Gòn phù hợp với khả năng tài chính, cũng như nhu cầu của mình nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top