• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Địa chỉ phun xăm lông mày đẹp nhất hiện nay

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Rất nhiều chị em muốn “tân trang” lông mày nhưng không biết tìm địa chỉ phun xăm lông mày đẹp ở đâu.
Lông mày là bộ phận quyết định rất nhiều tới vẻ đẹp của toàn bộ gương mặt. Vì vậy mà phái đẹp luôn dành rất nhiều thời gian để trau chuốt cho cặp lông mày trước khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

Địa chỉ phun xăm lông mày đẹp là băn khoăn của rất nhiều chị em hiện nay

Thay vì mất hàng giờ kẻ vẽ, make up cầu kỳ thì giờ đây chỉ với khoảng 45 phút phun xăm lông mày, phái đẹp đã có được cặp mày ngài như ý và duy trì hiệu quả lâu dài. Đây cũng chính là lý do khiến phun xăm lông mày trở thành trào lưu hot trong một vài năm trở lại đây.
Tuy nhiên, cùng với sự nở rộ của phun xăm lông mày thì các cơ sở phun xăm thẩm mỹ cũng xuất hiện ngày càng nhiều, việc tìm được một địa chỉ phun xăm lông mày đẹp trở thành vấn đề không hề đơn giản đối với phái đẹp.

Là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và phun xăm thẩm mỹ nói riêng, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun xăm lông mày đẹp được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn. Với những hình thức phun xăm lông mày hiện đại nhất tại Bệnh viện Thu Cúc, các chị em sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức trong việc tự tạo cho mình cặp lông mày ưng ý.
Các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc sẽ tư vấn giúp bạn những dáng mày phù hợp nhất và tạo nên những cặp lông mày đều màu, sắc nét với bàn tay khéo léo của mình. Mực phun xăm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp không chỉ đảm bảo độ tươi màu mà còn duy trì được trong thời gian lâu dài.

Ngoài ra, quy trình phun xăm lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc còn tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh, không chỉ đảm bảo kết quả phun xăm hoàn hảo mà còn hạn chế tối đa những tổn thương, xâm lấn sau khi thực hiện. Thu Cúc thực sự là địa chỉ phun xăm lông mày đẹp cho phái đẹp cả nước.
Những ưu điểm vượt trội khi phun xăm lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc:
– Màu mực đẹp, bóng mịn
– Độ bền màu từ 3 đến 5 năm
– Không đau rát sưng nề
– Màu sắc lông mày, dáng mày tự nhiên không giống với màu xăm,hài hòa với khuôn mặt
– Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn
– Không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng
– Kiểu dáng theo xu hướng mới nhất của Hàn Quốc và phù hợp với màu tóc, màu da và khuôn mặt của từng khách hàng.
– Cam kết bảo hành 3-6 tháng cho trường hợp lông mày không lên màu, dáng mày bị lệch,…
Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tu-van/dia-chi-phun-xam-long-may-dep.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top