• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Địa chỉ may áo thun giá rẻ, cơ sở may áo thun giá rẻ, địa chỉ may áo thun

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng, địa chỉ may áo thun giá rẻ chúng tôi là một hệ thống chuỗi cung ứng Sợi Dệt May hàng đầu Việt Nam. Hoạt động theo mô hình Công ty mẹ, công ty con trong các lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm Sợi, vải, quần áo dệt kim, may xuất khẩu tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người đồng thời không ngừng gia tăng giá trị cho cổ đông.

Sự gắn bó trong nội bộ của địa chỉ may áo thun giá rẻ chúng tôi, đoàn kết, tầm nhìn, tính sáng tạo, sự năng động, niềm tự hào và sự phát triển không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên là những giá trị cốt lỗi làm nền tảng tạo ra những sản phẩm và lợi ích, góp phần đưa địa chỉ may áo thun giá rẻ chúng tôi trở thành tên tuổi hàng đầu của ngành Dệt May Việt Nam và là đối tác tin cậy của bạn hàng quốc tế suốt hơn 30 năm qua.




Địa chỉ may áo thun giá rẻ chúng tôi đã trải qua 51 năm hình thành và phát triển. Suốt chặng đường dài ấy, cơ sở sản xuất áo thun chúng tôi không ngừng lớn mạnh về mọi mặt.




Tổng Công ty vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động, đồng thời là doanh nghiệp hoàn thiện chuỗi sản xuất khép kín hàng đầu Tập đoàn Dệt May Việt Nam.



Địa chỉ may áo thun giá rẻ chúng tôi trực thuộc Công ty kỹ nghệ Bông vải Việt Nam. Nhà máy đặt viên đá đầu tiên xây dựng ngày 14/10/1964 và chính thức đi vào hoạt động năm 1966, do chính quyền Sài Gòn cũ trực tiếp quản lý.




Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may áo thun đồng phục
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
 

Ads HMO

Ads HMO

Top