• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cần Thơ Địa chỉ hút mỡ

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Đón đầu xu hướng thẩm mỹ hiện đại và quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, Thu Cúc được biết đến là địa chỉ hút mỡ uy tín hàng đầu với hàng nghìn khách hàng làm đẹp thành công.
Vòng eo con kiến hay cặp đùi thon gọn là những điểm nhấn tạo nên sức hút đặc biệt cho thân hình mỗi eva. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại cùng những áp lực công việc, chế độ sinh nở khiến chị em phụ nữ khó giữ được vóc dáng chuẩn như mơ ước. Và công nghệ hút mỡ tiên tiến ra đời được coi là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo trong trường hợp này.

Mong ước sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc sẽ trở nên dễ dàng thực hiện nhờ phương pháp hút mỡ

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín lâu năm, Thu Cúc đã độc quyền tiếp nhận công nghệ hút mỡ Vaser Lipo từ Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, nơi đây cũng trang bị hệ thống máy móc tối tân và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao để trở thành địa chỉ hút mỡ an toàn và hiệu quả hàng đầu dành cho mọi khách hàng.

Đăng ký làm đẹp tại đây, chị em sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp thực hiện hút mỡ. Sau khi kiểm tra tổng quát và thử máu, chụp X-quang để đảm bảo mọi yêu cầu về sức khỏe, quy trình hút mỡ sẽ được diễn ra trong điều kiện vô trùng tuyệt đối với quy trình tuân theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
Để đảm bảo sự thoải mái tối ưu trong thời gian phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mê hoặc gây tê (tùy vùng hút mỡ). Theo đó, mọi thao tác thẩm mỹ của các bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc đều đảm bảo khéo léo và chuẩn xác tối đa, hạn chế tác động tổn thương và ngăn ngừa mọi nguy cơ viêm nhiễm.
Sau khi trải nghiệm quy trình làm đẹp an toàn, chị em sẽ được chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tình trong phòng nghỉ dưỡng nội trú đầy tiện nghi. Đội ngũ điều dưỡng viên được đào tạo chuyên nghiệp tại Thu Cúc luôn sẵn sàng túc trực 24/24h mỗi ngày để hỗ trợ eva tốt nhất trong mọi trường hợp. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc vùng phẫu thuật tại nhà để rút ngắn thời gian phục hồi và đạt được hiệu quả đẹp nhất.
Vaser Lipo là công nghệ hút mỡ độc quyền được Thu Cúc tiếp nhận, cho hiệu quả thẩm mỹ vượt trội và đảm bảo an toàn tối ưu.
Vaser Lipo là công nghệ sử dụng sóng siêu âm tần số cao tác động trực tiếp vào tế bào mỡ dư thừa, hóa lỏng chúng và đưa ra ngoài qua một đầu nhỏ, cho hiệu quả triệt tiêu mỡ thừa lên đến 95% chỉ sau 1 lần duy nhất và đã được FDA chứng nhận về chất lượng cũng như độ an toàn. Đặc biệt, phương pháp này có thể tác động đến nhiều vùng mỡ thừa trên cơ thể: bụng, đùi, cánh tay, lưng, nọng cằm…
Nguồn: Địa chỉ hút mỡ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top