• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Địa chỉ hút mỡ bụng hiệu quả

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Vòng eo ngấn mỡ là nguyên nhân khiến nhiều người tìm đến với dịch vụ hút mỡ bụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng tìm được địa chỉ hút mỡ bụng hiệu quả và an toàn.
Sự mất cân đối trong chế độ ăn uống hay đặc thù công việc phải ngồi nhiều là những nguyên nhân gây nên sự tích tụ mỡ ở vùng bụng. Việc tích tụ mỡ ở vùng eo là nguyên nhân khiến nhiều chị em khó khăn trong việc lựa chọn trang phục và ảnh hưởng lớn đến ngoại hình. Bên cạnh đó, việc tích tụ mỡ thừa gây nên khá nhiều bệnh lý nguy hiểm cho sức khỏe.

Vòng eo thon gọn là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ

Để có được vòng eo con kiến nuột nà, nhiều chị chị em đã khổ công luyện tập những bài tập khắc nghiệt hoặc áp dụng các chế độ ăn kiêng khắt khe. Tuy nhiên, đây đều là những phương pháp lâu dài trong khi không phải ai cũng có đủ thời gian và kiên nhẫn để thực hiện. Vì vậy, một địa chỉ hút mỡ bụng hiệu quả là mục tiêu tìm kiếm của rất nhiều người.

Hút mỡ bụng là một đại phẫu và cần được thực hiện tại các bệnh viện đã được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ để đảm bảo an toàn. Vì vậy, cùng với việc lựa chọn địa chỉ hút mỡ bụng hiệu quả thì bạn cũng cần phải lưu ý đến việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tốt nhất là chỉ nên thực hiện hút mỡ ở những cơ sở uy tín để tránh những rủi ro không mong muốn trong quá trình phẫu thuật.
Chị Quỳnh Trâm (quận 2, thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Do áp dụng các chế độ ăn uống tập luyện đều không thành công nên mình quyết định thực hiện hút mỡ. Qua 1 chị bạn giới thiệu, mình biết đến dịch vụ hút mỡ bằng Vaser Lipo của Thu Cúc Sài Gòn. Nhờ các bác sĩ ở đây mà mình đã loại bỏ được hoàn toàn mỡ thừa vùng eo. Đặc biệt, phương pháp này rất an toàn cho sức khỏe nên mình hoàn toàn yên tâm. Thu Cúc thực sự là địa chỉ hút mỡ bụng hiệu quả và an toàn nhất mà mình từng biết.”
Là chi nhánh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, dịch vụ hút mỡ bụng tại Thu Cúc Sài Gòn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sử dụng công nghệ Vaser Lipo tiên tiến, Thu Cúc sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vòng eo thon gọn nuột nà. Công nghệ Vaser Lipo là một trong những công nghệ hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay và đã được FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Sử dụng sóng siêu âm cường độ cao, Vaser Lipo sẽ nhẹ nhàng hóa lỏng mô mỡ mà không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh hay mạch máu dưới da.
Nguồn: hút mỡ bụng hiệu quả
 

Ads HMO

Ads HMO

Top