• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Địa chỉ châm cứu ở HCM hiệu quả

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu các bạn thực thụ quan tâm đến sự phát triển của y khoa nước nhà thì sẽ thấy rằng châm cứu đang càng ngày càng có những bước tiến mới và phát triển hơn trước, Việt nam được xếp trong top 5 những nước có nhiều thành quả trong ngành châm cứu trên thế giới, do đó địa chỉ châm cứu là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong lĩnh vực này, trong đó có địa chỉ châm cứu tphcm (đô thị Hồ Chí Minh). Xem thêm: moc mun o vung kin

Phương pháp châm cứu chữa bệnh:
Phương pháp chữa bệnh bằng châm cứu có lẽ không ai còn xa lạ, tuy nhiên có những người chưa thực thụ hiểu hết về cách thức chữa bệnh nên còn hồ nghi và chưa dám dùng.
Châm cứu gồm có hai cách thức là châm và cứu: Châm là dùng kim châm lên cách huyệt đạo trên thân, còn cứu là dùng ngải nhung hơ nóng đặt trực tiếp hoặc gián tiếp lên da; Tuy châm và cứu có khác nhau về cách thức nhưng lại dựa trên cơ sở tác động, kích thích lên huyệt nhằm một mục đích thông kinh hoạt lạc, điều hòa khí huyết, cân bằng âm dương trong thân thể và giải trừ bệnh tật. Chính bởi chúng có điểm chung như vậy nên người thầy thuốc thường kết hợp cả hai để chữa bệnh đạt kết quả tốt nhất, nên được gọi là phép châm cứu.
Châm cứu có rất nhiều công dụng, không chỉ giúp phòng bệnh tật mà còn chữa trị bệnh rất hiệu quả, cụ thể như sau:
- Chữa trị các bệnh vô cơ hiếm muộn, gút, trĩ, ù tai, nấc...
- Tai biến mạch máu não ở người cao tuổi, liệt nửa người, bệnh méo miệng (liệt dây thần kinh số 7)
- Bệnh bại não, tự kỷ, cận thị ở trẻ mỏ
- Các chứng bệnh đau như đau đầu, đau thần kinh tọa, đau lưng, đau vai gáy...
- Điện châm gây tê trong giải phẫu và hỗ trợ cai nghiện rất hiệu quả
Địa chỉ châm cứu tphcm
Địa chỉ châm cứu tphcm
Châm cứu đem lại những hiệu quả lâu dài, an toàn với người bệnh, không gây đau đớn và không để lại tác dụng phụ, thành thử bạn có thể yên tâm chữa bệnh với phương pháp này. Bạn không bị bệnh nhưng vẫn muốn châm cứu? thì đừng lo âu nhé, vì châm cứu cũng giống như liều "thuốc bổ" sẽ rất tốt để cho bạn một sức khỏe bền bỉ, tinh thần thoải mái và phòng tránh bệnh tật đấy. (xem thêm Địa chỉ châm cứu Tài Thu tại đây)
Địa chỉ châm cứu tphcm:
Tphcm là một trong những đô thị phát triển nhất trên nước ta hiện nay, do đó những cơ sở vật chất phục vụ châm cứu kiên cố cũng không thua kém bệnh viện châm cứu trung ương ở Hà Nội. Tại đây tuy chưa có bệnh viện riêng về châm cứu nhưng những bệnh viện có khoa châm cứu thì không phải không có, trong đó phải kế đến các bệnh viện sau:
- Bệnh viện y dược học cựu truyền tphcm: số 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, tphcm
- Bệnh viện đại học y dược tphcm ở 215 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, tphcm
- Bệnh viện Nguyễn Tri Phương tại 468 Nguyễn Trãi, phường 8, Quận 5, tphcm.

Những bệnh viện không chỉ có cơ sở trang thiết bị tiên tiến, chuyên biệt về y học cổ truyền mà còn có các cán bộ y bác sỹ dày dạn kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, tận tâm với nghề, sẽ đem lại cho các bạn sự bằng lòng khi đến thăm khám tại đây.

Với những thông báo trên về địa chỉ châm cứu tphcm, nhóng các bạn ở thị thành mang tên Bác này sẽ có nhiều kiến thức hữu dụng về phương pháp châm cứu cũng như những địa chỉ cấp thiết khi gặp những vấn đề về sức khỏe.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top